Có nên mua bình nóng lạnh PICENZA hay ROSSI

Nếu bạn đang có ý định mua cho gia đình một sản phẩm bình nóng lạnh mà chưa biết nên mua của thương hiệu Rossi hay là Picenza thì bài viết sẽ đánh giá, so sánh hai sản phẩm này để bạn tham khảo

Độ bền bỉ của bình tắm nóng lạnh Rossi và Picenza

cả hai sản phẩm Rossi và Picenza đều có chất lượng tốt tương đương nhau. Bình chứa của bình nóng lạnh Rossi được bao bọc bởi lớp trang men bằng chất liệu Titan cao cấp .Bình nóng lạnh được làm nóng bằng việc thích hợp một loại kim loại thép không rỉ cao cấp, vừa giúp đun nóng nhanh, vừa tự làm sạch được bề mặt bình, tránh bị bám cặn bẩn tại thanh đót nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng khả năng trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nguồn nước luôn là nhanh nhất, dù sử dụng đã lâu.

Bình chứa trang bị cho bình nóng lạnh Picenza được làm từ loại inox siêu bền bỉ, tránh tình trạng bị đóng cặn gây ra rò rỉ nguồn nước sau một thời gian sử dụng. nguồn nước được làm nóng nhanh chóng, ngoài ra còn tiết kiệm điện năng.

Độ an toàn khi sử dụng bình tắm nóng lạnh Picenza và Rossi

Bình nóng lạnh Rossi được trang bị công nghệ Flexomix giúp khả năng làm nóng nước nhanh và lượng nước nhiều hơn so với thông thường lên tới 10%. Ngoài ra còn được tích hợp hệ thống an toàn như TSS và ELCB, khi nhiệt đã đủ làm nóng nước, bình sẽ tự ngắt điện.

Bình Rossi cũng có độ an toàn đảm bảo tuyệt đối, chỉ là công nghệ trang bị không được tiên tiến bằng bình Picenza , tuy nhiên người dùng không phải lo lắng về vấn đề này.

Kết luận: nếu gia đình bạn có nhiều người, cần dung tích bình lớn, thời gian làm nóng nước nhanh, tiết kiện điện năng và thời gian sử dụng lâu dài thì nên sử dụng bình nóng lạnh Rossi, còn nếu gia đình bạn ít người,nhu cầu sử dụng không cao, giá thành rẻ thì nên chọn bình nóng lạnh Picenza.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào