Quạt sưởi dây mayso là gì

Bạn vẫn nghe đến khái niệm quạt Mayso nhưng không hiểu chiếc quạt là thế nào. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu qua bài viết này nhé.
Cấu tạo
Đây được coi là loại quạt sưởi đơn giản về cấu tạo hơn nhiều so với những loại sưởi điện với công nghệ hiện đại ngày nay. Quạt được bao gồm 1 sợ dây mayso và được bọc nhựa chống cháy và giúp bảo vệ an toàn cho bạn. Đây là chiếc quạt dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, giúp cho nhiệt năng lan tỏa trong phòng ở thời gian ngắn và tạo nhiệt cho môi trường xung quanh.
 

Ưu điểm quạt mayso
Đây là loại quạt có thế mạnh là rẻ hơn so với các loại quạt khác, thiết kế gọn nhẹ, dễ di rời và làm ấm nhanh

Nhược điểm
Loại dây mayso sẽ đốt cháy oxi trong công đoạn hoạt động nên khiến cho môi trường xung quanh trở nên ngột ngạt và khó chịu dẫn đến tính trạng không tốt cho sức khỏe. 
Không được sử dụng trong phóng kín vì quạt này đốt cháy oxi trong lúc hoạt động. Thêm nữa quạt này chỉ có thể làm ấm được không gian nhỏ. Gây khô da nếu sử dụng trong thời gian dài.


Các loại quạt sưởi hiện đại để thay thế quạt mayso
Với những loại quạt sưởi Mayso có khá nhiều nhược điểm thì thay vào đó hãy dùng những loại quạt sưởi hiện đại an toàn và tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu nhà bạn cần sắm chiếc quạt sưởi, hãy nhớ truy cập Vatgia.com nhé.
Chưa có câu trả lời nào