Máy lạnh nào bán chạy nhất năm qua?

Năm vừa qua có thể coi là năm sôi động với thị trường máy lạnh khi sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy bạn có biết loại máy lạnh nào bán chạy nhất năm qua không. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu nhé.

Máy lạnh Samsung Inverter 1.0 HP AR10MVFHGWKNSV

Đứng đầu danh sách là chiếc máy lạnh có tên Samsung Inverter 1.0 HP AR10MVFHGWKNSV. Đặc điểm giúp chiếc máy này nhận được sự yêu thích đến vậy ở chỗ nó có khả năng tự động làm sạch, khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, chiếc máy này cũng có thể giúp bạn tiết kiệm điện một cách mạnh mẽ và giá cả của nó thì vô cùng phải chăng.

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9TKH-8

Đứng ở vị trí thứ hai là máy lạnh đến từ thương hiệu Panasonic có tên CU/CS-PU9TKH-8. Chiếc máy này có khả năng kiểm soát độ ẩm hiệu quả, thêm vào đó, khả năng kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G cũng cho phép sản phẩm loại bỏ vi khuẩn cũng như tác tác nhân gây dị ứng trong không khí. Nhờ chiếc máy này mà sức khỏe gia đình bạn sẽ được đảm bảo hơn.

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENQ

LG Inverter 1 HP V10ENQ cũng  là sản phẩm được yêu thích nhất năm qua. Sản phẩm này ghi điểm nhờ khả năng làm lạnh nhanh Jet Cool. Chỉ với 3-5 phút căn phòng của bạn đã mát lên rõ ràng. Thêm vào đó, nhờ thiết kế với  tấm lọc kép kháng khuẩn hiện đại, nó cũng có thể bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy lạnh đứng đầu danh sách bán chạy năm qua. Nếu như năm nay muốn mua máy lạnh, bạn cũng có thể cân nhắc những dòng sản phẩm này.

Chưa có câu trả lời nào