Mẫu bếp điện nào đáng mua nhất trong năm 2018?

Thị trường bếp điện ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng ấn tượng, mẫu mã đẹp khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, đứng lo lắng, Vật Giá sẽ mang đến cho bạn một số sự lựa chọn dưới đây.

Bếp điện từ Munchen model bếp điện từ Munchen Q2fly max

Đây là dòng bếp điện từ cao cấp đến từ Đức, được hoàn thiện tại nhiều nước trên thế giới. Dòng máy này cũng được thiết kế với mẫu mã, tính năng rất đa dạng, phing phú. Bếp từ Munchen sử dụng kính chịu lực, chiu nhiệt chuyên dụng Schott ceran nhờ đó mà nó có khả năng tản nhiệt tốt cũng như hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ do quá tải nhiệt. Dòng máy này được thiết kế cho công suất 3100W và có thể đảm bao an toàn, chống cháy nổ trong quá trình dun nấu.

Bếp điện từ Lorca model bếp điện từ Lorca LCE 826

Dòng máy đến từ Lorca này được phân nhiều khúc khác nhau cho phép người dùng lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Được xuất xứ từ Tây Ban Nha, những chiếc bếp điện Lorca được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, và chất lượng cũng rất đảm bảo. Bếp có vùng hồng ngoại nhiều vòng nhiệt cho phép người dùng sử dụng được với nhiều loại xoong nồi hơn. Công xuất của cả hai vùng bếp nấu lên đến 4800W nhờ đó mà thời gian nấu cũng nhanh hơn. Đặc biệt, nó còn có một số chức năng nổi trội như tạm dừng khi nấu hay giữ ấm ở nhiều mức độ cho phép bạn đun nấu nhiều món ăn hơn. Có thể nó, chiếc bếp này là lựa chọn mà những gia đình vừa và nhỏ không nên bỏ qua.

Với hai gợi ý này, hy vọng bạn đã có thêm sự lựa chọn tin cậy nếu muốn sắm cho gia đình mình một chiếc bếp từ. Bạn cũng có thể tham khảo một số loại bếp từ và giá cả của chúng trên Vật Giá nhé.

Chưa có câu trả lời nào