TOP máy nước nóng sử dụng gia đình bán chạy đầu năm 2018

Dịp cận tết là khoảng thời gian nhiều gia đình bắt đầu gấp rút việc sửa soạn trang hoàng nhà cửa để đón năm mới. Có thể bạn đang tìm một chiếc bình nóng lạnh để có thể sử dụng và nhất là Tết cận kề thì khuyến mãi nhiều nên muốn sắm 1 chiếc. Dưới đây là gợi ý của chúng tôi:

Máy nước nóng Electrolux:

Dòng máy nước nóng của thương hiệu này nổi tiếng với việc làm nóng nước siêu nhanh. Có thêm chức năng chống sét gỉ và chống giật giúp bạn sử dụng an toàn hơn. Thời gian chờ đợi nước nóng giảm đi và bộ cảm biến lưu lượng sẽ tự ngắt khi nước quá nóng là điều cần thiết cho gia đình bạn.

Máy nước nóng Ariston:

Vì được xuất xứ từ Ý và vỏ máy chống thấm nước nên nhiều gia đình tin tưởng chọn dòng máy này để sử dụng. Mức giá đề xuất hiện nay khoảng gần 4 triệu đồng/máy nước nóng. Bạn sẽ được ưu đãi nhiều từ các chương trình dịp cuối năm nay ở các trung tâm điện máy.

Máy nước nóng Ferroli:

Hiện nay dòng sản phẩm này được nhiều gia đình sử dụng nhất bởi thương hiệu này từ trước đến nay vẫn được nhiều người ưa chuộng. Khả năng chống giật cũng như độ bền cao được lưu ý đến. Cho đến nay Ferroli vẫn được lòng người tiêu dùng Việt Nam khi mang lại nhiều lợi ích và bảo vệ an toàn cho người dùng.

Trên đây là vài thông tin hữu ích để bạn chọn được các hãng uy tín về máy nước nóng. Hãy cập nhật nhiều tin tức hơn từ chúng tôi nhé!

Chưa có câu trả lời nào