Bàn ủi hơi nước có những tính năng hấp dẫn nào ?

Bàn ủi hơi nước hiện đang là một trong những sản phẩm tiện lợi yêu thích của nhiều hộ gia đình. Vậy nó có những tính năng gì mà lại thu hút được người tiêu dùng như vậy ? Hãy cùng vatgia tìm hiểu để có thể sử dụng nó một cách tối đa nào !

 

1. Phun hơi

Tính năng phun hơi là một trong những tính năng nổi trội nhật của loại bàn ủi này. Trong lúc ủi quần áo, đế bàn ủi sẽ đun nóng nước rồi sinh ra hơi nước phun lên mặt vải, giúp mặt vải luôn giữ được độ ẩm. Mức hơi nước được phun ra xấp xỉ 40g/phút. Nhờ có tính năng xuất sắc này mà quần áo không bị phai màu hay mòn, giữ cho quần áo luôn mới.

 

2. Phun tia nước

Khi bạn nhấn vào nút phun tia nước trên bàn ủi, nó sẽ tự động phun ra tia nước vào chỗ bạn cần, giúp bạn ủi được nhanh chóng hơn và đặc biệt hiệu quả khi bạn ủi các bề mặt vải thô cứng, nhiều nếp nhăn.

 

3. Phun hơi tăng cường

Cũng giống như tính năng phun hơi nhưng ở đây lượng hơi được phun ra sẽ nhiều hơn, lên đến 100g/phút. Với tính năng này, người sử dụng có thể ủi đồ nhanh hơn, kể cả những loại vải thô dày mà không lo làm phai hay mất màu quần áo.

 

4. Phun hơi thẳng đứng

Tính năng tiện lợi này giúp cho người sử dụng ủi các vật như rèm hay quần áo treo trên mắc một cách nhanh chóng, dễ dàng không mất nhiều công sức.

 

Chiếc bàn ủi hơi nước có thật nhiều tính nặng tiện lợi phải không ? Bạn thích tính năng nào nhất ? Hãy cho vatgia biết nhé !

Chưa có câu trả lời nào