Gợi ý một số tai nghe được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu muốn mua tai nghe mà chưa biết loại nào tốt, hãy tham khảo những thông tin dưới đây. Vật Giá xin giới thiệu một số tai nghe được ưa chuộng nhất hiện nay.  

Tai nghe Nuforce NE-600M- khoảng 600k

Chiếc tai nghe này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ thiết kế củ loa bằng kim loại được bọc cao su bên ngoài. Thay vì có màu đen hoặc trắng như một số loại tai nghe khác nó cũng nổi bật hơn nhờ dây màu đỏ vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, dây cáp của chiếc tai nghe này có khả năng chống rối nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Còn về âm thanh, nó được đánh giá thiên về âm bass. Do đó nếu đang tìm kiếm chiếc tai nghe để nge nhạc dance hoặc nhạc có bass thì đây chính là lựa chọn hoàn hỏa nhé.  

Tai nghe Remax RM-535- khoảng 150k

Là mẫu tai nghe giá rẻ đến từ Hồng Kông, mẫu tai nghe này gây  ấn tượng với vỏ ngoài housings bằng nhôm sáng bóng. So với nhiều loại tai nghe khác, nó chắc chắn hơn rất nhiều. Dây tai nghe cũng được tích hợp remote và micro cho phép người dung gọi điện, nghe nhạc tiện lợi hơn. Về âm thanh, mẫu tai nghe này mang đến các dải âm thanh phân tách khá rõ, cho phép bạn trải nghiệm tốt khi nghe nhạc.

Tai nghe NuForce NE-770X - khoảng 1tr1k

Thiết kế bên ngoài của sản phầm này có vẻ hơi nữ tính. Nó cho phép bạn nhìn được cấu tạo bên trong nhờ vỏ ngoài trong suốt. Chiếc tai nghe này cũng khá chắc chắn nên bạn có thể sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, nó không có phần remote hay micro nên sử dụng cũng hơi bất tiện hơn.

Trên đây là một số gợi ý về tai nghe, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá cả trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào