Giải pháp nào cho nguồn nước của bạn?

 Nước có vai trò vô cùng quan trọng trong việc tồn tại và phát triển của loài người. Mỗi ngày cần nạp vào cơ thể ít nhất 2l nước để đảm bảo các cơ quan trong cơ thể hoạt động ở tình trạng tốt nhất. Đặc biệt với các chị em, uống đủ nước mỗi ngày còn đem lại một làn da sáng mịn, đầy sức sống.

Tuy nhiên trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, không thể trành khỏi tình trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước. Nước chứa nhiều các chất độc hại như CH4, NH3, H2S,.... gây hại cho chính cơ thể của mình. Sản phẩm Máy lọc nước DAIICHI RO-DC1106 sẽ giải quyết sự lo lắng đó của bạn.

Máy lọc nước Daiichi là thương hiệu máy lọc nước số một Việt Nam đã cho ra dòng sản phẩm Daiichi DC-1106 với 6 lõi lọc - công nghệ lọc sạch nhất các loại tạp chất, bui bẩn và vi khuẩn gây hại cho con người, mang đến cho bạn và gia đình nguồn nước đảm bảo.

 

Các thông số kỹ thuật:

Thương hiệu sản xuất: Daiichi
Model: RO-DC1106KNT & RO-DC1106NT
Áp suất cung cấp nước: 0.1 – 0.4 MPa
Nhiệt độ cung cấp nước: 4 – 38 độ

Tốc độ dòng chảy của nước là 2l/phút và công suất lọc: 10l/giờ, đảm bảo cung cấp đủ và liên tục lượng nước cho nhu cầu của bạn và gia đình.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là bộ lọc thông minh có tác dụng loại bỏ những tạp chất và các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Thiết bị lọc đến 99.99% vi khuẩn có trong nước, lọc bui bẩn đến 97.5%

Bộ lọc siêu sạch chỉ 0.01 – 0.1 micromet kết hợp cùng với bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc tự làm sạch lọc được từ bụi bẩn đến các loại vi khuẩn, vi rút, dễ dàng lọc sạch nước thủy cục, mang lại dòng nước trong lành nhất.

Than hoạt tính bọc ngoài bộ lọc tự làm sạch, lọc sạch được những thứ như bùn, đất, clorine, màu hay những mùi khó chịu.

Lọc được cả những phân tử virus, vi khuẩn có đường kính siêu nhỏ đến 25nm* (nanomet)

 Hệ thống tự làm sạch giúp hạn chế cặn bẩn két lại thiết bị giúp kéo dài tuổi thọ bộ lọc gấp 3 lần bình thường, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Phù hợp để ở mọi vị trí: Với kích thước máy: 316 x 314 X 126 MM, trọng lượng thiết bị: 3,2 kg, trọng lượng thực: 4,4 kg, thiết bị chiếm ít không gian để bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Bạn có thể đặt ở nhiều nơi ngay cả những nơi không có nguồn điện hay có nguồn điện không ổn định, vì vậy an toàn tuyệt đối với các gia đình có trẻ nhỏ

Tổ chức Nhật Bản đã sử dụng thể thực khuẩn (25nm) để kiểm nghiệm và cho thấy không còn mùi hôi, clorine và vi khuẩn.

Bộ 6 lõi lọc dảm bảo lọc sạch hoàn toàn tạp chất hay bụi bẩn:

 Lõi lọc 1: Ngăn chặn và thải ra ngoài chất bẩn, rỉ sét có kích thước > 5micro.
Lõi lọc 2: Loại bỏ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư thừa trong nước.
 Lõi lọc 3: Lọc chất cặn bẩn siêu nhỏ có kích thước >1 micro.
Lõi lọc 4: Màng Filmtec MemBrane Down đỏ nhập khẩu từ Mỹ.
Lõi lọc 5: Giữ được vị ngọt mát vốn có của nước, ổn định lại độ PH, loại bỏ một số ít các chất hữu cơ không tốt, khử mùi.
 Lõi lọc 6: Tăng lượng oxy trong nước và tạo khoáng, diệt sạch vi khuẩn từ môi trường.

Sản phẩm Máy lọc nước RO Daiicho DC-1106 thật sự là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.

Chưa có câu trả lời nào