Vì sao nên sử dụng bếp điện từ Daiichi DC-ID203 cho bữa ăn gia đình?

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện môi trường đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi vì không những được trang bị nhiều tính năng hiện đại, ưu việt mà còn có những chế độ hoạt động đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì lẽ đó mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bếp điện mới với mẫu mã, chủng loại đa dạng, điều này gây lúng túng cho người tiêu dùng vì khó chọn lọc thông tin để có thể chọn cho mình một chiếc bếp điện phù hợp với nhu cầu của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một dòng bếp điện từ của hãng Daiichi, với chất lượng tốt, thiết kế sang trọng , giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu của các bà nội trợ, đó là bếp điện từ Daiichi DC-ID203.

Bếp điện từ Daiichi DC-ID203 tránh được hoàn toàn những vấn đề trong chế biến món ăn theo cách truyền thống, do đó nó được yêu thích bởi nhiều người tiêu dùng, nhất là những người tiêu dùng Việt Daiichi - thương hiệu điện lạnh, điện gia dụng số 1 Việt Nam mang đến cho bạn sản phẩm bếp điện từ chất lượng tốt nhất, nhiều tính năng theo công nghệ hiện đại, sản phẩm có độ bền cao, với thiết kế sang trọng, kiểu dáng trang nhã nhỏ, an toàn, bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng, giá cả phải chăng và là một trong những dòng sản phẩm được tin dùng hiện nay. Daiichi sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp để thực hiện chế biến tất cả những món ăn thay thế hoàn toàn những chiếc bếp gas hay bếp than gây hại. Hiệu quả nấu nướng có thể lên đến 94.36% từ khi khởi động. Với hệ thống điều khiển hiện đại nên rất an toàn và đáng tin cậy cho người sử dụng, không có khói và không khí thải. Bạn có thể thoải mái thực hiện những món ăn phong phú cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian, bởi công suất của bếp điện từ Daiichi lên đến 2000W nên việc nấu nướng được rút ngắn hơn so với những chiếc bếp thông thường.

Hình ảnh chi tiết sản phẩm bếp điện từ Daiichi DC-ID203

Cơ chế hoạt động của bếp điện từ theo cảm ứng chủ yếu là dựa trên nguyên tắc của công nghệ cảm ứng điện từ được tạo ra thông qua các cuộn dây tạo ra từ trường. Dòng từ trường được tạo ra sẽ tương tác với nồi bạn đặt trên bếp sẽ tỏa ra nhiệt lượng và truyền thẳng vào thức ăn được nấu trong đó, nhanh chóng làm chín thức ăn nên những thực ăn bạn nấu sẽ giữ được những chất dinh dưỡng có trong thực phẩm làm những món ăn ngon và chín đều hơn. Vì theo cơ chế cảm ứng điện từ của dòng điện nên bếp từ chỉ có thể phù hợp với những chiếc nồi có tương tác với điện từ như: Nồi inox, chảo sắt, nồi sắt tráng men, ấm đun bằng sắt hoặc sắt tráng men, chảo gang, nồi sắt, thép hoặc gang, sắt tráng men, thép không gỉ, chảo/ nồi đáy bằng có đường kính từ 12cm đến 26cm. Nồi dùng được với bếp điện từ nên những chiếc nồi không có tương tác với từ trường sẽ không thích hợp dùng cho bếp điện từ như: Nồi thủy tinh chịu nhiệt, chảo / nồi đáy tròn, nồi nhôm đồng, chảo nồi nhôm nồi gốm, dụng cụ bằng gốm, nồi có chân đế, dụng cụ có kích cỡ đáy dưới 12cm.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết và hy vọng những thông tin trên sẽ có ích với bạn. Để tham khảo thêm nhiều loại bếp và các vật dụng gia đình khác hãy ghé qua trang web Vatgia.com để xem và có thêm nhiều lựa chọn nhé.

Chưa có câu trả lời nào