Tủ lạnh thông minh có gì đặc biệt ?

Những chiếc tủ lạnh thông minh được ra mắt tại CES 2018 đã tạo ra rất nhiều sự chú ý từ phía người tiêu dùng với những tính năng vô cùng hiện đại. Dưới đây là những lý do vì sao đây sẽ là một sản phẩm chắc chắn sẽ được ưa chuộng trong tương lai.

Nhìn thấy thực phẩm bên trong khi đang mua sắm

Hầu hết các tủ lạnh thông minh đều sẽ sở hữu một camera góc siêu rộng bên trong giúp bạn có thể quan sát được mọi thực phẩm bên trong tủ mà không cần mở cửa, đặc biệt hơn, bạn có thể theo dõi những hình ảnh thực phẩm qua chiếc smartphone của mình.

Được trang bị màn hình cảm ứng hữu ích

Các mẫu tủ lạnh này sẽ được tích hợp màn hình cảm ứng để có thể hiển thị những thứ có trên màn hình xung quanh như ở các smartphone hay tablet. Ví dụ, bạn có thể xem các lịch làm việc, tìm các công thức nấu ăn hay thậm chí là xem các bộ phim ưa thích khi đang rửa chén chẳng hạn.

Tích hợp trợ lý ảo

Trợ lý ảo sẽ vô cùng tiện lợi và hữu dụng đặc biệt là ở trong nhà bếp với nhiều tính năng hấp dẫn và hiện đại. Ví dụ, bạn có thể vừa trò chuyện với gia đình khi nấu ăn hay có thể kiểm tra email mà chẳng cần phải đọc chúng,...

Chắc chắn những tủ lạnh thông minh này sẽ trở thành xu thế và trở nên ngày càng phổ biến trong tương lai, nhưng những chiếc smartphone hay smart tivi vậy. Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào