Bạn biết gì về máy lọc không khí AO Smith?

Chắc hẳn các bạn đều biết về máy lọc không khí và thường bạn sẽ nhớ đến các thương hiệu nổi tiếng, lâu đời tại Việt Nam. Có thể rằng bạn đang tự hỏi AO Smith là hãng nào? Nghe lạ lạ, chắc hàng không tốt. Vậy thì quả thật là sai lầm. Chắc chắn rằng bạn sẽ hối tiếc nếu không biết về máy lọc không khí AO Smith đấy.

AO Smith là gì?

AO Smith là một thương hiệu toàn cầu có kinh nghiệm hơn 140 năm, được người tiêu dùng vô cùng tin tưởng.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, AO Smith áp dụng những công nghệ hiện địa nhất để đem đến cho người dùng những sản phẩm thực sự chất lượng.

Với mong muốn người tiêu dùng được sống trong không khí trong lành, AO Smith mang đến Việt Nam 2 sản phẩm máy lọc không khí tiêu chuẩn MERV17.

Cùng tìm hiểu về máy lọc không khí AO Smith nhé.

Với thiết kế đơn giản mà lại sang trọng với những nét cổ xưa, máy lọc không khí này trở nên vô cùng gần gũi với người sử dụng.

Chắc hẳn người dùng sẽ rất ngạc nhiên với bàng đều khiển mặt gương cảm ứng. Vì khi không sử dụng, bảng điều khiển sẽ biến mất, chỉ nhìn thấy mặt gương trơn bóng. Khi hoạt động, mọi thông số đều hiển thị rõ nét qua màn hình Led rất dễ để quan sát.

Để tối giản các đường nét, ác bộ phận cảm biến khác đều được đặt ở chỗ khuất tầm nhìn, giúp máy lọc trông vô cùng gọn gàng.

Dù nặng tới 14 kg nhưng việc di chuyển không còn là trở ngại với 4 bánh xe linh hoạt. Bạn có thể đặt máy bất cứ nơi nào bạn muốn.

Máy lọc không khí AO Smith có công suất lên đến 500m3/h hoạt động trên diện tích khoảng 45 – 60 m2. Với bộ 6 màng lọc hiện đại, hiệu quả lọc có thể đạt đến tối ưu. Đặc biệt, màng lọc HEPA đạt chuẩn MERV17 được sử dụng trong máy lọc này là màng lọc được đánh giá cao tại Mỹ. Được làm từ khung sợi thủy tinh và các lớp PP siêu mỏng giúp loại bỏ cả những bụi bẩn có kích thước 0.3 um. Bên cạnh đó là máng lọc siêu hoạt tính dạng viên giúp loại bỏ các chất gây kích ứng, các mùi độc hại để bạn có được không khí trong lành nhất. Có lẽ vì những màng lọc hiệu quả như vậy mà máy lọc không khí AO Smith là thiết bị đầu tiên có thể lọc bỏ được ô nhiễm formandehit 120 m3 khí/giờ.

Với các thông tin ở trên chắc hẳn bạn đang nghĩ “ Tại sao mình không biết sản phẩm này sớm hơn”. Nhưng biết muộn còn hơn không biết đúng không nào. Hãy mau mau đến các cửa hàng uy tín để tậu ngay máy lọc không khí AO Smith về đội của mình thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào