Có nên mua quạt phun sương tạo ẩm KG586S?

Ngày nay, quạt phun sương không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa. Quạt phun sương Kangaroo KG586S là sản phẩm cao cấp mới ra mắt của hãng Kangaroo được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch, quyến rũ, được cách tân từ quạt truyền thống, quạt phun sương Kangaroo gây ấn tượng với người mua hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài chức năng chính là phun sương, quạt còn làm mát không gian xung quanh điều chỉnh nhiệt độ phòng mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái mà dễ chịu, không bị khô như điều hòa nhiệt độ. Quạt có công suất 120W làm tăng khả năng làm mát nhanh chóng, êm dịu mà không ồn ào. 

Quạt phun sương Kangaroo có 3 chế độ gió cơ bản: 

  • Gió thường: lúc mạnh lúc yếu nhịp nhàng, đều đặn luân phiên.
  • Gió ngủ: lực gió êm ái, nhẹ nhàng giúp người dùng ngủ sâu, thoải mái.
  • Gió tự nhiên: giống với tên gọi tự nhiên, gió thổi lúc mạnh mẽ, lúc vô định tạo cảm giác khoan khoái tự nhiên như ngoài trời.

Ngoài ra, bạn có thể tự lựa chọn tốc độ gió tùy theo nhu cầu của mình.

Một điểm đặc biệt khác là quạt còn có chức năng đuổi muỗi rất tiện lợi giúp mọi người yên tâm ngủ ngon không lo muỗi cắn, đặc biệt là trẻ em. 

Quạt phun sương Kangaroo KG586S được điều khiển dễ dàng bằng điều khiển từ xa tiện dụng, cùng đền Led hiển thị chế độ đang chạy cũng như chân quạt có các bánh xe dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong căn phòng. Hơn nữa, quạt còn an toàn tuyệt đối bởi chức năng tự động ngắt điện khi bị quá tải hoặc quá nhiệt. Điều này đảm bảo chống cháy nổ cho ngôi nhà của bạn.

Với những tính năng ưu việt trên, quạt phun sương Kangaroo KG586S là một lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn hè này.

 

Chưa có câu trả lời nào