Cách lựa chọn quạt điện phù hợp cho từng căn phòng trong gia đình

Quạt điện có rất nhiều chủng loại đa dạng và phong phú như: quạt trần, quạt treo tường, quạt bàn,… Sở dĩ có đa dạng về loại quạt như vậy là để phù hợp với từng không gian sử dụng trong gia đình bạn. Vậy lựa chọn như thế nào cho hợp lý và hiểu quả được tốt nhất?

Phòng khách

Phòng khách thường là nơi có không gian rộng nhất trong căn nhà bởi đây là nơi diễn ra những sinh hoạt chung của cả gia đình cũng như là không gian để đón tiếp khách đến thăm nhà. Vì vậy việc mua sắm các thiết bị cho không gian này cần phải chú ý.

Bởi không gian rộng của phòng khách, bạn nên lựa chọn quạt trần. Quạt gắn trên trần nhà nên giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng cũng tạo được sự sang trọng cho căn phòng. Và loại quạt này cũng giúp làm mát trên không gian rộng tốt hơn các loại quạt khác.

Gợi ý cho những căn phòng nhỏ là 1.2m độ sải cánh quạt và 1.4 đến 1.5m cho những căn phòng lớn hơn ( trên 15m2).

Phòng ăn

Với căn phòng này thì quạt đứng có lẽ là sự lựa chọn cho bạn. Lựa chọn loại quạt này bởi khả năng di chuyển linh hoạt của nó cũng như có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp.

Ngoài ra, quạt treo tường cũng có thể sử dụng hiệu quả trong căn phòng này nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, học tập. Và quạt hộp là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Loại quạt này có tốc độ gió ổn định, đặc biệt loại quạt này an toàn với trẻ em.

Bạn đã có thể lựa chọn cho từng căn phòng trong gia đinh mình những chiếc quạt phù hợp nhất rồi chứ!

Chưa có câu trả lời nào