Kinh nghiệm mua máy hút bụi gia đình tốt nhất đầu năm 2018

Máy hút bụi đang được nhiều khách hàng phân lựa chọn, bởi trên thị trường có khá nhiều loại. Sau đây là top 3 máy hút bụi tốt nhất đang được quan tâm.

1.Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi cho gia đình

Tiêu chí đầu tiên mà khách hàng nào cũng quan tâm là đảm bảo được khả năng làm sạch. Thương hiệu có uy tín hay không? Chế độ bảo hành và giá thành? Độ bền máy ra sao? Phù hợp với từng không gian để lựa chọn loại thích hợp

2.Top 3 máy hút bui tốt nhất

Máy hút bụi Samsung

Hãng samsung không còn xa lạ trên thị trường bởi nhiều mặt hàng đa dạng và chất lượng lại tốt. Máy hút bụi samsung là lựa chọn tốt, có chức năng hiện đại. Ưu điểm là công suất 1800W hút khá mạnh với lực hút xoáy, trang bị bộ lọc hiệm đại, có chổi hút.

Máy hút bụi Electrolux Z2405

Electrolux Z2405 có màu trắng ,thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển. Với công suất 1600W, phối hợp đầu hút kim loại mạnh mẽ sẽ hút sạch bụi nhanh chóng. Máy có túi, dây dài 4.5m, bạn sẽ không lo về việc thiếu dây khi sử dụng. Trọng lượng 3.5kg, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Máy hút bụi Electrolux ZAR 3500

Máy thiết kế tông màu đỏ. Lọc tiêu chuẩn HEPA kháng khuẩn với dung tích bình chứa 1,8 lít khử mùi Nano loại bỏ vi khuẩn giúp căn nhà bạn thông thoáng hơn sau mỗi lần vệ sinh. Bánh xe cơ động, hoạt động êm ái giúp cho việc di chuyển linh hoạt hơn. Hạn chế của máy hút bụi Electrolux ZAR 3500 là có giá thành cao so với mặt bằng.

Với những thông tin trên, chúc bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy hút bụi tốt.

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào