Các sản phẩm massage đa năng, có nên mua hay không?

Bạn là nhân viên văn phòng, là một lái xe, hay là người thường xuyên phải ngồi nhiều? Do tính chất công việc, phần lưng, hông và xương sống của bạn hay bị nhức mỏi, ảnh hướng trực tiếp tới sức khỏe và hiệu quả công việc của bạn. Vậy có giải pháp nào cho những vấn đề trên?

 

Nên mua hay không sản phẩm massage đa năng?

Theo các nhà nghiên cứu nước Úc, nếu bạn thường xuyên phải ngồi nhiều (6h/ngày) trong một tư thế, thì tỉ lệ mắc các bệnh về xương khớp, tim mạch, gout lên tới 90%,… và có thể biến chứng nặng dẫn đến khó điều trị dứt điểm hoặc tử vong sớm. Ngoài ra, ta còn gặp phải một số bệnh về tiêu hóa, bệnh đường tiết liệu và gây bệnh béo phì nếu ngồi nhiều và ít vận động.

Khi công việc yêu cầu bạn phải ngồi nhiều trong ngày, không có thời gian để vận động và tập thể dục thể thao. Điều bạn cần làm là mua một chiếc ghế hoặc đệm massage để có thể chăm sóc và giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi.

Các sản phẩm massage đa năng hiện nay, được nghiên cứu và sản xuất do nắm bắt được thực tế xã hội, và các nhu cầu của thị trường, mang tính năng phòng tránh và hỗ trợ điều trị, giảm thiểu tác động xấu của các bệnh nêu trên đối với cơ thể. Một chiếc đệm massage đa năng có thể chăm sóc cơ thể, giúp bạn nghỉ ngơi, đạt được thư giãn cần có, xua tan mọi áp lực vùng xương, hông, và giúp máu được tuần hoàn lưu thông. Nếu bạn đang mắc một trong các bệnh kể trên, sử dụng ghế, đệm massage sẽ giúp kích thích các vùng thụ động của cơ thể, giảm thiểu nhức mỏi và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 

Bạn nên chọn mua loại sản phẩm massage như thế nào?

Tùy vào mục đích sử dựng và điều kiện kinh tế, bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm ghế massage hay đệm massage cho phù hợp. Dòng đầu tiên nên chúng tôi đề cập tới là các loại ghế massage.

Hầu hết các loại ghế massage ngày nay được sản xuất phù hợp với mọi lứa tuổi, do đó chúng thường đáp ứng các chiều cao từ 1m2 tới trên dưới 2m. Nếu bạn cao hơn chiều cao tiêu chuẩn này, bạn phải cân nhắc  lựa chọn các sản phẩm làm sao có thể chăm sóc vùng đầu và cổ bạn một cách toàn vẹn nhất. Tùy theo sản phẩm sẽ có những cường độ và chế độ massage khác nhau, dựa theo nhu cầu, bạn hãy chọn cho mình một chếc ghế massage cho bản thân.

Tùy vào hãng sản xuất, xuất xứ và mẫu mã mà các sản phẩm ghế massage trên thị trường sẽ có giá khác nhau  từ một vào triệu tới hàng trăm triệu. Độ chênh lệch giá cả là do kích thước, thiết kế và chất lượng sử dụng của từng mẫu mã. 

Nếu như chiếc ghế massage đa năng bạn yêu tích có giá khá thành cao, khiến bạn chưa đủ khả năng mua, hoặc nó quá cồng kềnh không phù hợp không gian nhà bạn, thì chính lúc này, bạn nên suy nghĩ tới phương án chọn mua cho mình một sản phẩm đệm massage đa năng.

Chiếc đệm massage đa năng là một sản phẩm có giá thành hợp lí, mà lại có đầy đủ các tính năng chính của một chiếc ghế massage, lại được khách hàng lựa chọn nhiều hơn vì tính tiện dụng của nó. Với một chiếc đệm massage đa năng, bạn có thể sử dụng nó với nhiều vật dụng khác như sofa, ghế ô tô, ghế văn phòng,... hơn nữa còn có thể dễ dàng gấp gọn ngay sau khi đã sử dụng chúng. Nỗi lo về vấn đề ngồi nhiều gây nhức mỏi của bạn hoàn toàn được giải quyết, bạn có thể vừa massage lại vừa có thể làm những công việc khác, thật tiện lợi phải không nào.

 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua cho mình một sản phẩm massage đa năng chăm sóc cơ thể phù hợp nhất cho bản thân và những người thân yêu của bạn!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào