Mẹo chọn mua palăng xích kéo tay, lắc tay phù hợp

Nhằm đáp ứng nhu cầu của dân kỹ thuật khi muốn lựa chọn cho mình được một sản phẩm pa lăng tay, cụ thể ở đây là palăng xích kéo tay và lắc tay phù hợp nhất với công việc. Hôm nay Vatgia xin chia sẻ những tiêu chí quan trọng nhất để các bạn làm căn cứ trước khi lựa được pa lăng xích phù hợp với riêng mình.

Yêu cầu công việc

Tải trọng

Công việc của các bạn cần nâng tải trọng bao nhiêu? 50 kg hay 50 tấn? Các dòng pa lăng tay và đặc biệt là palăng xích kéo tay đáp ứng được các yêu cầu như trên. Với dải tải trọng nâng rộng, chiều cao có thể thay đổi dễ dàng (nhờ thay dây dải xích), độ tin cậy tốt (với các pa lăng chất lượng), và đặc biệt giá thành của các pa lăng tay cũng khá mềm, chúng chỉ dao động từ hơn 1 triệu đồng đến 40 triệu đồng tùy từng mã cụ thể. Các bạn chú ý là khi thử tải các pa lăng đều được thử ở mức cao hơn.

Palăng kéo tay hay palăng lắc tay?

Palăng xích kéo

Việc chọn lựa sử dụng pa lăng kéo tay hay pa lăng lắc tay phụ thuộc vào yêu cầu công việc của công trình. Pa lăng xích kéo tay và lắc tay khác biệt nhau nhất là: pa lăng xích lắc tay dùng tay lắc cần để nâng dây xích lên qua đó tải trọng được kéo lên cùng dây xích tải, do đó người và pa lăng đứng ở sát cạnh nhau; còn loại kéo tay thì người và pa lăng đứng ở cách xa nhau, vật càng phải kéo lên cao thì khoảng cách đó càng xa. Các bạn căn cứ vào yếu tố đó để chọn pa lăng xích kéo tay hay pa lăng lắc tay cho phù hợp.

Thương hiệu

Palăng xích lắc tay

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các nhãn hiệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Các hàng hóa được phân biệt ở mức rất khác nhau về chất lượng, giá thành, cũng như nhà cung cấp. Tốt hẳn thì có hàng pa lăng Elephant của Nhật Bản, hàng cũng tốt khác như pa lăng SEP hoặc Daesan. Ngoài các thương hiệu tốt nói trên thì cũng nhiều hàng trôi nổi, chất lượng rất khó kiểm chứng, các hàng này dùng thì chỉ được thời gian đầu, sau đó thì rất hay bị hóc xích hoặc bị một vài lỗi khác rất là khó chịu.

Khi mua thì một điều rất quan trọng nữa là bạn nên chọn các công ty lớn (họ làm tốt nên họ mới lớn!) thì hàng hóa và các chính sách dành cho sản phẩm của họ rất đảm bảo do họ chú trọng vào thương hiệu uy tín.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào