Nồi cơm Happy Cook – xu hướng nấu ăn mới của gia đình Việt

Dạo gần đây, khi lướt qua các diễn đàn về công nghệ, điện tử hay kênh youtube của một số youtuber nổi tiếng đều thấy có sự hiện diện của nồi cơm điện Happy Cook. Chúng ta thường tò mò rằng một chiếc nồi cơm điện thế nào mới là đạt chuẩn và trở nên đắt hàng có đúng không? Happy Cook chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho xu hướng mới đó.

Thương hiệu Happy Cook đến từ nước nào?

Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng Happy Cook là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc nhưng không phải đâu nhé. Chiếc nồi có 100% vốn đầu tư nước ngoài được thành lập 20 năm này là một thương hiệu made in Việt Nam. Các sản phẩm của Happy Cook cũng rất đa dạng, trải dài từ chảo chống dính, nồi inox cao cấp đến chảo đa năng – được đánh giá cao bởi độ bền bỉ và an toàn với sức khỏa người tiêu dùng Việt.

Thiết kế đa dạng của nồi cơm Happy Cook

Với 4 loại nồi cơm bao gồm : nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi cơm điện tử và nồi cơm cao tần, Happy Cook chinh phục được tất cả mọi yêu cầu dù là khó tính nhất đến từ khách hàng Việt. Bên cạnh đó, chiếc nồi cơm này còn có thiết kế đơn giản với 3 tông màu chủ đạo là trắng, đỏ và xanh giúp cho sản phẩm luôn ở trong tình trạng mới chứ không dễ bị xỉn hay bay màu sau một thời gian sử dụng.

Chất lượng cơm đạt chuẩn đến từ Happy Cook

Bằng việc sử dụng các mâm nhiệt có kích thước rộng nên khi cắm điện thì điện áp sẽ được truyền trực tiếp vào lòng nồi và tỏa đều giúp cơm chín đều ở mọi góc độ. Cơm sau khoảng thời gian nấu sẽ chín mềm thơm, không khô hay bị nhão nát gây mất thẩm mỹ.

Cơm ngon hay không tùy thuộc vào trình độ nấu ăn, công sức của người nấu cũng như chất lượng đạt chuẩn của nồi cơm. Với chiếc Happy Cook thần thánh, có lẽ bạn chẳng cần phải nấu ăn đại tài cũng vẫn hoàn thành một bữa cơm chất lượng cho cả gia đình với sản phẩm là những hạt cơm tơi mềm thơm phức.

Chưa có câu trả lời nào