Máy hàn điện tử giá rẻ nào đang được ưa chuộng trên thị trường?

Máy hàn là một dụng cụ thiết yếu của các thợ hàn, giúp hỗ trợ cho công việc thêm hiệu quả cũng như nhanh chóng hơn nhờ tính tiện lợi tuyệt vời của nó. Hãy cùng xem những dòng sản phẩm máy hàn nào trên thị trường đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhé.

Máy hàn que điện tử Legi LG-150VRD-D

Legi LG-150VRD-D được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. So với máy hàn thông thường, Legi LG-150VRD-D sở hữu tính năng tiết kiệm năng lượng vô cùng tuyệt vời. Đáng chú ý hơn, Legi LG-150VRD-D còn được tích hợp thêm cả tính năng VRD – giúp hỗ trợ giảm điện áp khi dừng hàn, giúp đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường có nước và ẩm ướt, để tránh bị giật điện cực nguy hiểm.

Hiệu suất làm việc của sản phẩm này được đánh giá rất cao, và có thời gian hàn không hề bị giới hạn. Bên cạnh đó, Legi LG-150VRD-D còn sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, với công suất mạnh mẽ ấn tượng. Đặc biệt hơn, công nghệ biến tần được trang bị, giúp máy vận hành một cách thật an toàn và bền bỉ.

Hồng Ký SR 200R

SR 200R là dòng máy sản phẩm mới, được sản xuất hồi tháng 02/2017 của hãng Hồng Ký. SR 200R sở hữu siêu nhiều các ưu điểm cũng như đa dạng các tính năng vượt trội như: công nghệ hàn tiên tiến IGBT. Dòng sản phẩm này đặc biệt bởi nó được tích hợp đồng hồ dòng hàn điện tử, trang bị que hàn 3.2mm, có khả năng hàn được khoảng 10 - 15 que trong một khoảng thời gian nhất định.

Máy hàn điện tử Hồng Ký SR 200R là sản phẩm thích hợp sử dụng cho việc hàn các loại vật liệu như: inox, sắt. Vì thế, người ta có thể sử dụng loại máy hàn này chủ yếu để phục vụ hàn cửa sắt, hoặc là sản xuất các mặt hàng inox trên thị trường. Đây còn là một sản phẩm thích hợp để sử dụng trong gia đình cho tới sử dụng ở công nghiệp và xây dựng.

Hồng Ký HK 200Z

Dòng máy hàn này được trang bị công nghệ tiết kiệm tiên tiến Inverter, do đó có khả năng tiết kiệm điện tối ưu ấn tượng vô cùng, khoảng từ 50% – 60% khi so sánh với các loại máy hàn que truyền thống khác. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu chế độ bảo vệ quá tải, quá nhiệt, chế độ chống giật và cả trường hợp nguồn điện không được ổn định. Công suất đầu ra của máy đạt 7 KVA. Máy hàn điện tử HK 200Z thích hợp cho sử dụng hàn trên các loại vật liệu sắt, inox cũng như các vật liệu mỏng, cho ra những mối hàn đẹp mắt, với thời gian hàn không hề bị giới hạn, đặc biệt có mồi lửa nhạy cùng với một hệ thống dẫn nhiệt tuyệt vời.

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200E

Jasic ZX7-200E được sản xuất dựa theo công nghệ Anh Quốc, sở hữu chế độ tiết kiệm điện năng ấn tượng hơn rất nhiều khi so sánh với các loại máy hàn que theo truyền thống khác. Jasic ZX7-200E được trang bị hiệu suất làm việc rất cao. Bên cạnh đó, khả năng hàn của máy là không giới hạn.

Ngoài ra, công nghệ tiên tiến được tích hợp trên máy là điểm cộng vô cùng lớn, giúp bảo vệ quá nhiệt, quá tải, hay trường hợp nguồn điện sử dụng không được ổn định cũng như là chế độ chống giật tuyệt vời. Jasic ZX7-200E thường được sử dụng chủ yếu trong các công việc như: hàn cửa, lan can sắt, hay gia công cơ khí. Sản phẩm này thường được sử dụng chủ yếu trong các lĩnh vực xây dựng, dân dụng, và nhà xưởng.

Trên đây là những sản phẩm máy hàn có giá thành hợp lý, đang được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

 

Chưa có câu trả lời nào