Mách nhỏ bạn 5 tip chọn mua máy giặt cho gia đình

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt mà không biết nên chọn sản phẩm như thế nào, kiểu dáng chất lượng ra sao, của hãng sản xuất nào. Nếu như bạn đang có băn khoăn thì bài viết  dưới đây chắc chắn sẽ là một gợi ý để bạn lựa chọn được một sản phẩm như ý

Tip 1 : Chọn máy giặt có dung tích phù hợp.

Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình mà bạn nên chọn một sản phẩm phù hợp. Theo đó, nếu như với gia đình từ 2-3 người bạn nên chọn máy có khối lượng dưới 7.5 kg, hay với gia đình  trên 6 người thì bạn nên mua máy giặt có khối lượng lớn hơn 8.5 kg. Việc lựa chọn máy có dung tích phù hợp sẽ giúp tiết kiệm điện, nước việc giặt cũng sẽ hiệu quả, tiết kiệm hơn.

Tip 2 : Chọn máy giặt lồng ngang giúp tiết kiệm nước

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy giặt là máy lồng ngang và máy lồng đứng. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn nên chọn máy giặt lồng ngang ( cửa trước ) giúp quàn áo giặt sạch hơn, đồng thời thiết kế đẹp, hiện đại hơn. Máy giặt lồng ngang còn có khả năng tiết kiệm nước hơn rất nhiều so với máy giặt lồng đứng. Máy giặt có tốc độ quay mạnh hơn giúp quần áo giặt sạch, vắt khô hơn. 

Tip 3 : Chọn máy giặt công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Máy giặt công nghệ Inverter đang được khá nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động . Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái hơn, chống rung lắc, đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Tip 4: Chọn máy giặt có tính năng đủ dùng

Các máy giặt hiện nay có tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng , bạn có thể chọn được một sản phẩm có tiện ích tốt nhất. Bạn không nên chọn máy giặt có quá nhiều chức năng mà không dùng đến sẽ gây lãng phí rất nhiều.

Tip 5 : Chọn thương hiệu máy giặt uy tín 

Thương hiệu máy giặt cũng là một điều đáng chú ý khi mua máy giặt. Bạn cũng nên tham khảo các dòng sản phẩm khác nhau với nhiều giá thành khác nhau để chọn được sản phẩm tốt nhất.

Trên đây là một vài gơi ý để lựa chọn một chiếc máy giặt hợp lí. Chúc bạn sẽ có chọn mua được một sản phẩm hợp lí. 

Chưa có câu trả lời nào