Top 3 bếp ga được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Nếu bạn đang phân vân giữa hàng ngàn các mẫu bếp ga trên thị trường hiện nay, thì hãy tham khảo 3 sản phẩm được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhất.

Bếp ga SUNHOUSE SHB203MT

Bếp ga SUNHOUSE SHB203MT được thiết kế mang màu đen chủ đạo, tạo cảm giác huyền bí, quý phái cho gian bếp của bạn. Mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp, có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống va đập mạnh. Đặc biệt, lớp kính này giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi vệ sinh bếp. Bề mặt sản phẩm còn được tô điểm với các họa tiết trang trí sống động, tô điểm cho không gian xung quanh thêm phần sang trọng.

Thiết bị sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto, tạo ra tia lửa nhanh chóng. Núm vặn đánh lửa dễ dàng thao tác bật/tắt, sử dụng đơn giản. Đầu đốt của bếp ga SUNHOUSE SHB203MT có cấu tạo từ hợp kim nhôm có độ bền cao, ít hao mòn và khó biến dạng, nóng chảy. Các khe trên đầu đốt được thiết kế đồng đều, tạo ra ngọn lửa cháy tập trung, giúp thời gian làm chín thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu, ít hao ga.

Bếp ga GOLDSUN GSB-2017GC

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiến tiến, có độ bền sử dụng lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bếp ga GOLDSUN GSB-2017GC sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto giúp bật bếp nhanh. Đầu đốt bằng tia hồng ngoại với lượng ga tiêu thụ chỉ 175g/h/lò, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Bếp ga GOLDSUN GSB-2017GC có kiểu dáng sang trọng với màu đen chủ đạo. Thân bếp cấu tạo từ tôn sơn tĩnh điện, có khả năng chịu nhiệt tốt. Mặt kính cường lực chịu va đập mạnh, hoa văn đi kèm lạ mắt, tạo cảm giác mới mẻ tô điểm không gian bếp thêm phần sang trọng. Thiết kế hai bếp nấu song song, bạn có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, rút ngắn thời gian nấu nướng của mình. Hai vòng kiềng tròn 5 chân được tráng men, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, bảo vệ đầu đốt hiệu quả.

Bếp ga GREENHOME GH-668

Đây là sản phẩm đơn duy nhất lọt vào top 5 bếp ga bán chạy nhất tháng 07/2018 tại Điện Máy Chợ Lớn. Bếp ga GREENHOME GH-668 kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn chỉ duy nhất một bếp, mang lại sự tiện lợi cho các gia đình nhỏ ít người và không thường xuyên nấu ăn. Mặt bếp làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi sau mỗi lần sử dụng.

Sản phẩm áp dụng hệ thống đánh lửa Magneto với lượng ga tiêu thụ chỉ 0.21 kg/h/1 lò, tiết kiệm ga tối đa. Kiềng bếp làm bằng kim loại, bên ngoài được phủ một lớp men bảo vệ chắc chắn. Nút điều khiển xoay linh hoạt 180 độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ lửa từ bé đến lớn trong quá trình nấu nướng.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào