Tại sao cần chú ý trong việc chọn mua máy hút bụi cho gia đình có trẻ nhỏ

Có hai chứng bệnh chỉ cần phụ huynh sử dụng máy hút bụi là có thể phòng tránh cho con cái: hen suyễn và tay chân miệng. Dưới đây là lý do tại sao các bậc phụ huynh cần lưu ý hơn khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình.

Máy hút bụi mini giảm hen suyễn cho trẻ

Có thể nói máy hút bụi mini là phát minh tuyệt vời không chỉ giúp bạn nói không với bụi trong nhà mà nội thất ô tô luôn trong tình trạng “như mới”. Theo một số nghiên cứu, giữ cho nhà cửa luôn sạch bụi giúp trẻ phòng các chứng bệnh liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn và viêm mũi dị ứng ngay từ nhỏ.

So với loại máy hút bụi thông thường thì máy hút bụi mini có ưu điểm về kích thước. Chúng gọn nhẹ và linh hoạt hơn khi hút bụi ở những vị trí mà máy hút bụi lớn thường khó làm sạch như các kẽ ghế sofa, góc tủ, khe nhỏ giữa các đồ nội thất. Máy hút bụi mini không dây nên khá tiện dụng vì không phải vướng víu dây điện mỗi khi di chuyển. Bạn có thể dùng chúng để hút bụi cho nội thất xe ô tô, hút bụi cầu thang một cách dễ dàng.

Panasonic vốn sở hữu các công nghệ máy hút bụi để có thể dễ dàng thiết kế ra một chiếc máy hút bụi mini trong khi vẫn đảm bảo công suất cũng như thời lượng pin ổn định.

Kiểm soát bụi mọi góc ngách với máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay có công suất không mạnh được như những loại máy hút bụi khác, nhưng tiện dụng và trọng lượng nhẹ giúp cho việc dọn dẹp trở nên linh hoạt.

Tham khảo các mẫu máy hút bụi Panasonic hoặc máy hút bụi Philips được đông đảo nhà cung cấp gợi ý là mẫu máy có giá tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu người dùng bình dân với giá thành rẻ và chất lượng tốt. Mặc dù có công suất đầu vào tối đa chỉ khoảng 1800W nhưng Panasonic MC-CL453 lại cho chất lượng làm sạch cực nhanh với công suất hút lên tới 370W. Hệ thống lọc và dồn bụi kép bằng hệ quạt ly tâm hỗ trợ làm tăng hiệu quả hút và lọc bụi. Panasonic MC-CL453 còn sở hữu thiết kế có quai xách giúp dễ dàng thao tác ở ngay cả những vị trí khó di chuyển đi kèm dây điện tự cuốn tiện lợi.

Máy hút bụi mini cầm tay là loại máy này có thiết kế nhỏ nhẹ để nắm trên tay, công suất yếu, có thể sử dụng pin và thường dùng để hút các loại bụi nhẹ như vụn thức ăn, bụi ở bàn phím máy tính, tàn nhang hay bụi trên bàn thờ. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo chức năng cơ bản. Bạn cũng có thể dùng máy để làm vệ sinh xe hơi khá thuận tiện.

Robot lau nhà giúp phòng ngừa bệnh tay chân miệng

Robot hút bụi được sản xuất lần đầu tiên từ thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị chuyên dụng đến từ Thụy Điển, Electrolux vào năm 1997 và Electrolux Trilobite chính là sản phẩm đầu tiên trong danh mục sản phẩm này. Chỉ trong một thời gian ngắn ngay sau khi chiếc robot hút bụi này được cho ra mắt đã thu hút sự chú ý của thị trường điện tử gia dụng nói chung và thị trường tiêu dùng nói riêng.

Hình dáng của những chú robot hút bụi thường mang dáng tròn giúp tối ưu hóa mọi chuyển động, trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn khi có thể dễ dàng tiếp cận, hút sạch mọi bụi bẩn tại những góc nhà tưởng chừng như khó tiếp cận nhất đối với thiết bị.

Robot hút bụi được cấu tạo từ các bộ phận bao gồm vỏ máy, bộ vi mạch lập trình, hệ thống laser định vị, hộp chứa rác, các loại chổi quét kèm theo máy, bánh xe và có nhiều sản phẩm hiện đại hơn được tích hợp cả bộ xử lý kết nối wifi.

Trên đây là lý do tại sao bạn cần lưu ý hơn trong việc chọn mua máy hút bụi khi gia đình có trẻ nhỏ. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình nhỏ của mình qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào