Những lý do nên mua ngay máy sưởi gốm Ceramic cho mùa đông này

Máy sưởi gốm hay còn được gọi là máy sưởi ceramic là dòng đồ sưởi có thiết kế vô cùng hiện đại đó là không phát sáng khi ngủ, không gây khô da và không đốt cháy oxy trong phòng kín giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn và bảo vệ sức khỏe tốt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về những ưu điểm của dòng máy sưởi gốm ceramic này nhé. 

1/ Tiết kiệm chi phí cho người dùng 

Máy sưởi gốm được thiết kế rất thông minh có thể tăng giảm nhiệt độ theo ý muốn nên vừa có thể dùng để làm nóng phòng trong mùa đông, vừa có thể làm quạt mát trong mùa hè, giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. 

2/ Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng 

Kiểu dáng nhỏ gọn cũng là một điểm cộng cho quạt sưởi gốm. Nếu như so sánh quạt sưởi gốm với máy sưởi dầu thì máy sưởi thường có thiết kế khá cồng kềnh nên chiếm nhiều diện tích và khó di chuyển. Với quạt sưởi gốm bạn có thể di chuyển quạt đến bất cứ không gian nào một cách nhẹ nhàng. Quạt sưởi gốm có kiểu dáng thanh thoát phù hợp sử dụng cho sinh viên ở trọ hay các hộ gia đình, các văn phòng làm việc. 

3/ Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

Máy sưởi gốm được trang bị tính năng tự ngắt khi nghiêng hoặc đổ nên sử dụng rất an toàn. Ngoài ra, với ưu điểm không phát sáng nên rất thích hợp cho phòng ngủ, mang lại giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Tính năng này còn giúp người dùng không bị khô da khi sử dụng quạt sưởi, không đốt cháy oxy nên mang lại bầu không khí dễ thở hơn. 

Ngoài ra, nếu bạn vô tình chạm phải sẽ không gây bỏng vì vỏ bọc bên ngoài được làm từ polyme có khả năng chịu nhiệt cao, không gây ra hiện tượng cháy nổ. 

4/ Dễ sử dụng và đi kèm điều khiển từ xa 

Máy sưởi gốm ceramic có thiết kế rất đơn giản, bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng. Ngoài ra, hầu hết dòng quạt sưởi gốm đều đi kèm điều khiển từ xa giúp cài đặt nhiệt độ và thời gian hẹn giờ tắt rất dễ dàng, sẽ mang đến sự tiện ích cho người dùng. Tính năng hẹn giờ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không phải tỉnh dậy để tắt quạt. Đây cũng là ưu điểm mà người mua hàng cực kỳ quan tâm. 

5/ Làm ấm phòng cực nhanh và độ bền cao

Những chiếc máy sưởi ceramic thường trang bị công suất lớn giúp làm ấm căn phòng nhanh chóng, giúp bạn không phải chờ đợi lâu. 

Máy sưởi gốm ceramic hoạt động như thế nào?

Máy sử dụng điện năng để vận hành và dùng nguyên lý đối lưu để tỏa nhiệt. Thiết bị này dùng gốm để làm vật phát nhiệt và bộ phận này có hình dạng dẹt như một chiếc đĩa gọi là đĩa gốm. Đĩa này được nối với một vật bằng kim loại. Khi đĩa gốm được làm nóng lên, nó sẽ truyền nhiệt tới dây kim loại và dòng nhiệt lượng sẽ theo đó được truyền đi theo hình thức đối lưu, mang hơi ấm tỏa ra bên ngoài giúp tăng nhiệt độ phòng nhanh chóng. 

Với những lý do trên thì máy sưởi gốm ceramic là sự lựa chọn chính xác dành cho mọi gia đình. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý, phù hợp cho gia đình của mình.

Chưa có câu trả lời nào