Top 3 máy xay sinh tố tốt nhất 2018 cho gia đình

Máy xay sinh tố là dụng cụ nhà bếp ngày càng phổ biến và quen thuộc với mọi người, nó là cánh tay đắc lực giúp đỡ bạn vô cùng hiệu quả trong việc chế biến thức ăn, đồ uống cho gia đình. Các hãng sản xuất mặt hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp cũng đã tung ra thị trường vô vàn sản phẩm máy xay sinh tố với mẫu mã và tính năng rất đa dạng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu top 3 máy xay sinh tốt chất lượng qua bài viết dưới đây

Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2118

Khả năng xay thực phẩm đa dạng: máy được trang bị 3 cối xay riêng biệt cho bạn lựa chọn phù hợp khi xay các loại thực phẩm khác nhau gồm cối xay ướt, cối xay khô và cối xay thịt. Bên cạnh đó, điểm khác biệt của HR2118 là có thêm một lọc để loại bỏ hạt trái cây, bã và khi xay giúp ly sinh tố của bạn không còn lợn cợn những cặn nhỏ nữa.

Công suất máy cao với nhiều chế độ xay: máy có công suất lên đến 600W và 5 tốc độ xay khác nhau giúp bạn dễ dàng xay được nhiều loại thực phẩm nhanh gọn, nhất là những thực phẩm có độ cứng cao, không còn lo máy không quay được vì bị kẹt thực phẩm nữa.

Thực phẩm sau khi xay có độ nhuyễn cao.

Có khả năng xay được đá bi, đá cục nhỏ.

Lưỡi dao bằng thép cao cấp không gỉ, có thể tháo rời hoặc thay thế.

Các cối xay được làm từ nhựa kháng vỡ cao cấp giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Tính an toàn cao: máy có hệ thống ngắt điện tự động nên tránh được việc chập cháy.

Máu xay sinh tố Kangaroo KG302

Máy được trang bị 2 cối xay riêng biệt, với cối xay lớn có dung tích 1 lít dùng để xay trái cây, làm các loại sinh tố và một cối nhỏ dùng để xay khô như xay café và các loại gia vị. Chất liệu cối xay được làm bằng thủy tinh cao cấp, hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và sử dụng bền bỉ hơn.

Máy có 1 lưỡi xay thẳng và 1 lưỡi xay hình chữ thập được làm bằng chất liệu thép không gỉ, giúp xay nhuyễn thực phẩm và vệ sinh rất thuận tiện.

Công suất máy 300W với 2 chế độ xay và 1 chế độ nhồi giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng mà lại tiết kiệm điện năng.

Máy chạy êm, không gây tiếng ồn quá lớn khi hoạt động.

Sunhouse SHD 5115

2 cối xay bằng thủy tinh của máy giúp bạn xay được các loại thực phẩm đa dạng, 1 cối dùng để xay ướt có dung tích 1.2l và 1 cối nhỏ dung tích 0.2l dùng để xay các thực phẩm khô.

Máy có 2 chế độ xay, 1 chế độ nhồi cùng với lưỡi xay bằng inox cao cấp giúp xay nhuyễn thực phẩm dễ dàng.

Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Chế độ ngắt điện tự động khi máy hoạt động quá công suất giúp bạn sử dụng an toàn và tăng tuổi thọ cho máy.

Với công suất 300W máy cũng khó có thể xay được những thực phẩm quá cứng. Còn nếu xay thịt thì bạn nên cắt nhỏ ra trước và nên xay 1 lượng vừa phải trong một lần xay. Tốt nhất nên hạn chế để bảo vệ cối xay vì đây không phải là cối xay thịt chuyên dụng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn máy xay sinh tố chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào