Với 3 mẹo này giúp dàn karaoke nhà bạn hay như ngoài quán

Bạn muốn sở hữu một dàn karaoke chất lượng cho gia đình để những dịp lễ, tết, cuối tuần…quây quần, tụ họp với nhau tại sao không? Cùng chúng tôi khám phá cách chọn loa karaoke chất lượng cho gia đình cuối năm với 3 tiêu chí vàng nào!!!

Loa karaoke – yếu tố quyết định dàn karaoke của bạn?

Để có một dàn karaoke chất lượng tại gia việc chọn loa karaoke rất quan trọng đấy nhé! Loa là thiết bị không thể thiết trong bất kỳ dàn âm thanh nào và đặc biệt là với một dàn karaoke gia đình thì đây là yếu tố quan trọng để bạn cảm thấy karaoke gia đình hay như ngoài quán.

Thế nhưng làm thế nào để bạn được cho mình mẫu loa chất lượng, hay như ngoài quán trong khi tràn ngập trên thị trường rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau với mẫu mã, chất lượng khác nhau. Bạn cần lưu ý đến những những tiêu chí này để chọn được mẫu loa phù hợp.

Loa AudioFrog M10F

Không gian phòng hát của gia đình bạn?

Không gian phòng hát của gia đình bạn là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh đấy. Trước khi chọn mua dàn loa bạn cần tính toán kỹ không gian phòng hát của gia đình trong tầm bao nhiêu. Không gian là yếu tố quyết định đến việc bạn sẽ chọn loa công suất bao nhiêu. Nếu như cân phòng hát của bạn dưới 20m2 thì bạn sẽ cần đầu tư 1 cặp loa công suất nhỏ trong khoảnh 150W là được rồi.

Bên cạnh không gian của phòng hát, bạn cũng cần lưu ý đến những thiết bị có trong căn phòng, đây cũng sẽ là một yếu tố có ảnh hưởng đấy. Tùy thuộc vào việc bạn xếp đồ đạc trong căn phòng này như thế nào để chọn được loa phù hợp, một căn phòng ít đồ đạc sẽ khác với căn phòng nhiều đồ…

Bạn biết đấy, công suất của loa còn phụ thuộc vào một yếu tố nữa chính là độ hút âm của phòng như thế nào nữa đấy.

Đừng quên những thông số kỹ thuật của loa karaoke.

Trong những cách chọn loa karaoke gia đình chất lượng bạn đặc biệt không thể ngó lơ việc tìm hiểu những thông số kỹ thuật của loa đâu nhé.

CÔNG SUẤT:

bạn cần lưu ý đến công suất của chiếc loa bạn chọn cho dàn karaoke đấy nhé. Đây là một yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng âm thanh loa phát ra cũng như sự hòa trộn với các thiết bị khác trọng dàn karaoke. Trước khi bạn chọn loa bạn cần tìm hiểu về cặp loa mình sẽ chọn. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến về kỹ thuật để chọn được mẫu loa phù hợp, đừng ngại ngùng liên hệ…để chúng tôi tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé! Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và mang đến giải pháp tốt nhất để bạn có thể tìm được dàn karaoke thích hợp nhất.

ĐỘ NHẠY:

Khi bạn lưu ý đến độ nhạy của loa thì đây là một thông số giúp bạn biết biết âm lượng có thể đạt được của một loa với công suất của amply mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh đấy nhé.

Bass (trầm) Mid (trung) Treble (cao): đây cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý nhé, bởi âm thanh phát ra từ loa phải đủ được 3 dải tầng này đấy.

Nói chung, lựa chọn một bộ loa bạn cần phải lưu ý đến những thông số kỹ thuật để chọn được mẫu loa karaoke gia đình chất lượng tương thích với dàn âm thanh sẵn có. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc chọn loa đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn nhé!

Một thương hiệu loa karaoke danh tiếng

Bạn sẽ không thể nào không để tâm đến thương hiệu loa để chọn được chiếc loa phù hợp với dàn karaoke cho mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tên tuổi cung cấp loa chuyên dùng cho dàn karaoke như Prodio....

Một lời khuyên dành cho bạn nhé! Hãy chọn những dòng sản phẩm chuyên nghiệp cho dàn karaoke để đảm bảo được công suất cũng như chất lượng âm thanh hay nhất nhé! Đặc biệt, chọn loa cũng nên quan tâm đến những sản phẩm chính hãng để lúc gặp lỗi hay lỡ như hư hỏng bạn có thể bảo hành, sửa chữa dễ dàng hơn.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người khi lựa chọn cho mình dàn karaoke nhé!!

 

Chưa có câu trả lời nào