5 bàn ủi được lựa chọn nhiều nhất năm 2018!

Là ủi quần áo phẳng và khô là một sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bàn ủi nhưng chưa biết chọn mẫu nào? Bạn có thể tham khảo 5 bàn ủi bán chạy nhất dưới đây cùng chúng tôi nha!

Bàn ủi khô Philips HD1172 

Đây là mẫu bàn ủi gây sốt nhất năm 2018 là mẫu bàn ủi khô Philips HD1172, với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính, thanh lịch, sản phẩm dễ dàng chinh phục cả người tiêu dùng nam giới và nữ giới.

Đối với công suất 950 W, đồng thời đối với mặt đế bằng chất liệu nhôm bền chắc, chống rỉ sét cho bàn ủi lướt êm trên mặt vải, ủi quần áo nhanh thẳng.

Bàn ủi khô Electrolux EDI1004 

 

Tiếp theo là chiếc bàn ủi khô Electrolux EDI1004 có màu đỏ trắng nổi bật, thiết kế có công suất 1300 W truyền nhiệt tốt, ủi quần áo thẳng trong thời gian ngắn nhất nhờ đó có thể giúp người dùng tiết kiệm điện, trọng lượng chỉ 0.7 kg cho người dùng di chuyển bàn ủi nhẹ nhàng, thoải mái, không lo mỏi tay.

Bàn ủi có phần mặt đế chống dính trượt nhẹ trên mặt vải, dễ vệ sinh. Kết hợp với dây điện xoay 360 độ di chuyển mọi hướng, không gây vướng. Đối với phần tay cầm của bàn ủi cũng được bọc nhựa chắc chắn, thoải mái khi sử dụng. Đi cùng với đó là thương hiệu Electrolux, độ bền cao, được nhiều người tin dùng.

Bàn ủi khô Philips GC160 

Được xếp đứng vị trí thứ 3 là mẫu bàn ủi khô Philips GC160, có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, trang nhã, tay cầm thiết kế vừa vặn với tay người lớn. Mẫu bàn ủi dễ dàng len lỏi vào các khu vực khó ủi như cổ áo, nách áo, hàng cúc với mũi nhọn và đường rãnh cúc cho bạn ủi đồ tiện lợi, tiết kiệm công sức hơn.

Bàn ủi khô Delites BUK03 

 

Đối với sản phẩm bàn ủi khô Delites BUK03 Hồng có mặt đế phủ chống dính cho bàn ủi trượt nhẹ nhàng trên mọi chất liệu vải, bảo vệ, không bào mòn sợi vải cho độ bền quần áo cao hơn.

Cùng với chuôi dây điện xoay 360 độ giúp ủi đồ thuận tiện, không lo rối dây, vướng víu. Bàn ủi Delites công suất 1200 W ủi hiệu quả. Mặt đế nhôm chống dính lướt nhẹ, lướt êm trên mọi chất liệu vải. Thiết kế mũi nhọn, cùng rãnh cúc giúp dễ dàng ủi mọi vị trí. Dây nguồn xoay 360 độ sử dụng thuận tiện.

Chưa có câu trả lời nào