Nồi áp suất điện Kangaroo KG137 có tốt không?

Nồi áp suất điện nào tốt, đáng mua là thắc mắc của nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là khi trên thị trường có vô vàn các mẫu nồi áp suất với nhiều kiểu dáng, giá thành khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đã phân tích và đưa ra các tiêu chí xác định nồi áp suất điện tử nào tốt, đáng mua trong bài viết dưới đây để các chị em nội trợ tham khảo trước khi đưa ra quyết định. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên mua nồi áp suất điện Kangaroo KG137 hay không qua bài viết dưới đây?

1. Thiết kế

Nồi áp suất điện ở thời điểm hiện nay có mẫu mã thiết kế khá đa dạng, vì vậy bạn có thể lựa chọn chiếc nồi có kiểu dáng và màu sắc vừa mắt nhất

2. Dung tích nồi áp suất điện

Khi mua nồi, bạn cần phải chú ý đến số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn loại nồi có dung tích hợp lý nhất. Thường thì với gia đình khoảng 4 người, bạn nên dùng loại nồi 4 lít, gia đình từ 4-6 người thì chọn nồi 5 lít, gia đình từ 6-8 người nên chọn nồi từ 6 lít trở lên.

Nếu chọn nồi áp suất điện tử có dung tích lớn hơn so với nhu cầu sẽ làm hao phí nhiên liệu, dung tích nhỏ quá sẽ làm thức ăn bị trào hay áp suất quá cao, không an toàn sử dụng.

3. Chất liệu nồi áp suất điện

Chất liệu lòng nồi cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý khi chọn mua nồi áp suất điện tử. Mỗi loại chất liệu khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau.

 

Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm hoặc gang thường truyền nhiệt đều và tốt, sử dụng bền lâu. Tuy nhiên, chất liệu gang thường dày và nặng hơn hợp kim nhôm, dùng lâu hơn và giá cũng cao hơn.

Chiếc được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền hoàn hảo, không bị biến dạng, bóp méo khi va chạm nhẹ và đun nấu liên tục, khả năng chịu nhiệt và cách nhiệt tốt nên khi nấu dù bạn có chạm tay vào phần vỏ nồi cũng không bị bỏng tay.

4. Các chế độ nấu ăn đa dạng của nồi áp suất điện

Khi mua nồi, bạn nên chọn loại nồi có chế độ nấu ăn đa dạng như nấu cháo, hầm xương, nấu chè, súp, hầm đậu, hầm thịt…để khi nấu nướng sẽ tiện lợi hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ một điều rằng càng có nhiều chức năng nấu thì giá thành càng cao nên bạn chỉ chọn loại nồi có những tính năng cần thiết nhất, không cần quá hoang phí cho những tính năng mà bạn chẳng bao giờ dùng đến.

Cụ thể, chiếc nồi áp suất Kangaroo KG137 được trang bị 9 chức năng nấu tự động, van xả thiết kế mới an toàn, có khả năng chống cháy, rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nồi áp suất Kangaroo KG137 còn có dung tích 6 lít, công suất 1000W, lòng nồi 3 trong 1 hỗ trợ bạn nấu các món ăn dễ dàng hơn.

5. Chế độ an toàn của nồi áp suất điện

Bạn cần phải xem xét thật cẩn thận van xả áp của nồi khi mua để đảm bảo nó được thiết kế an toàn, tiện dụng và hoạt động ổn định. Van phải chắc chắn nặng, có ký hiệu khóa hoặc xả áp rõ ràng.

Nồi áp suất điện Kangaroo nào tốt

Ngoài ra, bạn cũng chú ý đến một số tính năng phụ khác như khóa an toàn, tính năng tự ngắt điện khi đã nấu xong, tính năng chống trào, điều chỉnh nhiệt độ giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

6. Chế độ bảo hành rõ ràng của nồi áp suất điện

Không chỉ đối với nồi áp suất điện tử mà khi mua bất kỳ sản phẩm nào, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chế độ bảo hành của hãng. Điều này giúp bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, khi gặp bất kỳ hỏng hóc nào có thể đổi trả hoặc được sửa chữa mà không mất phí.

7. Phù hợp với khả năng tài chính

Một yếu tố nữa cũng quan trọng không kém khi bạn mua nồi áp suất điện tử là giá thành sản phẩm. Không phải cứ mua nồi áp suất đắt tiền là sẽ bền và chất lượng. Thực tế, có rất nhiều loại nồi áp suất có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy, bạn nên tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại nồi áp suất điện tử phù hợp nhất với gia đình mình.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ với bạn trong bài viết sẽ giúp ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào