Đánh giá Galaxy Buds của  Samsung

Tại sự kiện Unpacked đầu tiên của năm 2019, không chỉ mang đến thiết bị Galaxy S10  với công nghệ hiện đại, mà hãng còn giới thiệu Galaxy Buds được xem là thiết bị mới để cạnh tranh trực tiếp với AirPods của hãng Apple.

1.Thông tin chung về Galaxy Buds

So với  IconX 2018 trước đây của Samsung, thì sản phẩm này được đánh giá là gọn gàng hơn, mà thiết bị còn được đi kèm với nhiều tính năng hữu ích trong phụ kiện như là có hộp sạc nhỏ hơn tiện lợi trong việc di chuyển,  sạc được nhiều hơn. Ưu điểm mà Samsung Galaxy Buds đánh bại Apple AirPods đó là có thể sạc không dây từ bất kỳ điện thoại Galaxy S10 nào. Điểm mà khiến IconX 2018 của Samsung không được nhiều người dùng lựa chọn đó là mức giá cao hơn AirPods, mặc dù thiết bị được đánh giá cao về thiết kế, tuổi thọ pin. Chính vì thế, Galaxy Buds được ra mắt lần này đã được Samsung điều chỉnh giá ở mức thấp hơn, đồng thời ưu điểm của thiết cũng được đảm bảo tốt nhất. Thậm chí là mức giá này còn được Samsung điều chỉnh thấp hơn cả AirPods.

Galaxy Buds

2.Tính năng của Galaxy Buds

Galaxy Buds là thiết bị rất tuyệt vời dành cho những ai là fan của thiết bị đến từ xứ sở kim chi này với rất nhiều tính năng nổi bật như là vỏ sạc nhỏ hơn 30% và có dung lượng pin lớn hơn. Cùng với đó, bạn có thể dễ dàng đặt trong túi của mình với thiết kế hộp đựng nhỏ hơn và thon dài hơn. Có thể sử dụng  USB-C để sạc hộp đựng của Galaxy Buds. Bên cạnh đó, tính năng sạc không dây của Samsung cũng được đưa vào thiết bị của mình. Nhờ vậy mà với bất kỳ bộ sạc không dây chuẩn Qi nào cũng đều có thể hỗ trợ bạn sạc Galaxy Buds. Tính năng Wireless PowerShare của Galaxy S10 cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để hỗ trợ bạn sạc Galaxy Buds, trong trường hợp bạn đang di chuyển rất tiện lợi.

Galaxy Buds

Hiện tại, với các thiết bị điện thoại thông minh thì  công nghệ sạc không dây ngược hoặc sạc không dây 2 chiều là tương đối mới. Để tìm được những sản phẩm được hỗ trợ tính năng này là rất hiếm. Và thiết bị đầu tiên trên thị trường là Mate 20 Pro của Huawei được hỗ trợ tính năng này. Galaxy S10 có thể được sử dụng như là một  cục sạc dự phòng không dây, giúp hỗ trợ bạn trong việc sạc thêm năng lượng cho Galaxy Buds. Mặc dù tốc độ sạc từ Galaxy S10 không được Samsung xác nhận, nhưng tính năng này cũng là một giải pháp tiện lợi dành cho người dùng.

Với những chia sẻ trên đây, bạn đánh giá sao về thiết bị tai nghe không dây hoàn toàn mới này của Samsung? Liệu Galaxy Buds có đủ sức mạnh để đánh bại được Airpods của Apple? Hãy chia sẻ đánh giá ở phần bình luận phía dưới nhé !

Chưa có câu trả lời nào