Máy lọc không khí - Đem lại nguồn không khí trong lành cho gia đình bạn!

Theo nhiều chuyên gia thì chất lượng không khí là nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Để có được một hệ hô hấp khỏe mạnh cần được nuôi dưỡi bởi không khí mát mẻ, đủ độ ẩm và không chứa các thành phần độc hại. Đối với nhiều người thường có suy nghĩ khói bụi chỉ có ngoài đường phố hoặc những nơi đông xe cộ. Tuy nhiên, khói bụi có mặt ở mọi nơi, thậm chí ở những nơi sạch sẽ. Cuộc sống đô thị khiến cho bầu không khí mắc phải 2 vấn đề nghiêm trọng là ô nhiễm và quá khô, đặc biệt là trong những không gian sử dụng máy lạnh thường xuyên như căn hộ nhà ở, cao ốc văn phòng.

Giải pháp tổng thể

Việc giải quyết những vấn đền trên thì đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn máy lọc khí của Sharp với bộ lọc 3 lớp gồm lớp lọc bụi giúp các hạt bụi lớn bay trong không khí; lớp lọc khử mùi giúp lọc đa dạng các mùi phổ biến như thuốc lá, vật nuôi, mùi rác, mùi thức ăn và lớp lọc Hepa hút 99,97% hạt có cỡ nhỏ khoảng 0,3 micro, giữ các hạt bụi nhỏ nhất trong không khí cho sức khoẻ của cả gia đình.Từ hiện thực trên, một sản phẩm mới được phát triển hiện nay trên thị trường đó là máy lọc không khí. Bên cạnh đó thì máy có chức năng trao đổi khí, lọc tạp chất và giảm nồng độ các chất gây ô nhiễm, từ đó góp phần ngăn nguy cơ phát bệnh của người hen suyễn, dị ứng, lao phổi... Đối với môi trường được làm sạch bằng máy lọc không khí giúp người bệnh đẩy lùi các triệu chứng mà không phải vào phòng cách khuẩn tại bệnh viện.

Công dụng

Cùng với đó thì vấn đề không khí thiếu độ ẩm, máy lọc không khí Sharp được trang bị tính năng cân bằng ẩm (tạo ẩm) trong không khí. Đi cùng đó là độ ẩm phù hợp giúp bảo vệ hệ hô hấp không quá khô, từ đó ngăn ngừa tình trạng viêm họng, viêm đường hô hấp trên. Được biết thì đây cũng là một trong những cách tránh các vấn đề về da do sử dụng điều hòa nhiều trong mùa hè. Đối với độ ẩm trong phòng của bạn được cân bằng ở mức phù hợp giúp da thư giãn và mạnh khỏe. Với những loại máy lọc không khí Sharp hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu không khí trong phòng, nghĩa là không khí đi vào từ một đầu, bên cạnh đó thì ngay sau khi được lọc sạch bụi bẩn sẽ đi ra một đầu khác. Cơ chế lọc khí này lặp lại nhiều lần, đem tới bầu không khí trong lành và an toàn cho người dùng.

Việc môi trường sống của con người ngày càng có nhiều chiều hướng tiêu cực cho sức khỏe con người, đặc biệt là sức khỏe hệ hô hấp. Chính vì điều này mà việc trang bị máy lọc không khí tạo ẩm Sharp được xem là lựa chọn đúng đắn và tin tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Chưa có câu trả lời nào