Những lợi ích không tưởng của bàn ủi hơi nước

Nếu bạn cảm thấy việc ủi đồ như cực hình bởi mỗi lần ủi là bạn phải cúi khom người thì sự xuất hiện của bàn ủi hơi nước sẽ giúp công việc này trở nên thú vị hơn.

Kết quả hình ảnh cho bàn ủi hơi nước đứng

Ủi thẳng nhanh, tiết kiệm điện năng

Bàn ủi hơi nước đứng giúp việc ủi đồ của bạn trở nên nhanh chóng hơn nhờ vào luồng hơi nước mạnh được phun ra từ đầu ủi. Điều này giúp làm biến mất những vết nhăn cứng đầu nhất trên bề mặt vải của bạn. Bàn ủi này có khả năng ủi đồ nhanh gấp 2-5 lần so với những mẫu bàn ủi thông thường và giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ủi được mọi chất liệu vải

Bạn sẽ cảm thấy thích thú nếu biết bàn ủi đứng có thể ủi được mọi loại vải kể cả những loại vải khó ủi như lụa, ren, len, dạ, jean, nỉ… Giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái giặt ở nhà những loại quần áo được làm từ chất liệu này vì đã có sự trợ giúp của bàn ủi đứng.

Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng loại bàn ủi này cho những vật dụng khác như khăn trải bàn, chăn màn hoặc rèm cửa… Bạn nghĩ sao khi không cần phải tháo hẳn chiếc rèm cửa xuống mà vẫn có thể ủi phẳng được nó.

Tạm biệt nỗi lo nhức mỏi cơ thể

Do thiết kế đừng tiện dụng nên bạn sẽ không cần phải khom lưng để ủi đồ nữa. Mọi việc bạn cần làm treo quần áo hoặc vật dụng cần ủi lên mắc treo và chọn tư thế đứng/ngồi thoải mái nhất cho mình để ủi đồ.

Kết quả hình ảnh cho bàn ủi hơi nước đứng

An toàn khi sử dụng

Loại bàn ủi đứng này có chức năng tự động ngắt nếu điện áp không ổn định hoặc khi không có nước trong bình chức. Nó cũng tự ngắt điện trong trường hợp bạn ủi đồ quá lâu khiến thiết bị bị quá tải. Bàn ủi sẽ tự động ngắt trong khoảng 10 giây sẽ giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, bàn ủi còn tích hợp bộ phận cảm biến nhiệt giúp phát hiện sự thay đổi nhiệt độ đột ngột để tự động ngắt điện, tránh làm hư hại quần áo.

Kết quả hình ảnh cho bàn ủi hơi nước đứng

Vệ sinh dễ dàng

Sau mỗi lần ủi đồ, bạn chỉ cần chờ cho bàn ủi nguội hẳn rồi mở van xả nước thường được thiết kế ở thân máy, tiến hành tháo nước trong bình chứa để nước không bị đóng cặn ở bình. Lấy nước ra khỏi bình chứa và sử dụng khăn mềm để lau sạch phần tiếp xúc ở giữa bình chứa và thân máy để đảm bảo độ bền, tuổi thọ cho sản phẩm.

Bạn nên vệ sinh bàn ủi thường xuyên, mỗi tháng/lần hoặc có thể từ 2-3 tháng/lần để gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Bàn ủi hơi nước dạng đứng giúp rút ngắn thời gian ủi đồ của bạn. Từ đó giúp bạn có nhiều thời gian hơn để làm nhiều công việc khác nhau. Chúc bạn sớm tìm thấy những sản phẩm gia dụng ưng ý, phù hợp với gia đình.

Chưa có câu trả lời nào