Khi chọn mua máy ép trái cây cần lưu ý điều gì?

Việc sở hữu một chiếc máy ép trái cây trong căn bếp, bạn sẽ dễ dàng tự tay pha chế những ly nước thơm ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà. Thế nhưng, làm thế nào để chọn mua máy ép trái cây thích hợp cho gia đình sử dụng? Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Công suất

Khi chọn mua máy ép trái cây dừng quên lưu ý công suất hoạt động

Một trong những tiêu chí đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy ép trái cây chính là công suất. Công suất hoạt động sẽ tác động trực tiếp đến tốc độ của máy ép. Một chiếc máy ép với công suất càng lớn sẽ hiệu quả trong việc xay ép trái cây. Thế nhưng, sản phẩm có công suất quá cao đồng nghĩa với việc máy sẽ nhanh bị nóng. Các bộ phận bên trong dễ hỏng học, từ đó tuổi thọ sử dụng bị rút ngắn.

Vậy nên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thường xuyên, bạn có thể chọn các sản phẩm có công suất thấp. Ngược lại khi bạn kinh doanh nước ép trái cây, nhu cầu sử dụng mỗi ngày nhiều thì công suất lớn chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Giá thành

Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn chọn mua máy ép trái cây phù hợp

Giá thành sản phẩm là điều bạn nên lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây. Trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó, bạn nên xác định rõ ràng mức giá mà bạn có thể chi trả là bao nhiêu tiền. Tùy theo thương hiệu, công suất, chất liệu,... mà giá máy ép có thể dao động từ vài trăm đến cả chục triệu đồng.

Nếu tài chính của bạn có hạn, bạn nên chọn mua các loại máy ép trái cây giá rẻ dưới 1 triệu đồng. Với các tính năng đơn giản, công suất thấp, chỉ có một chức năng là ép trái cây. Còn nếu có điều kiện kinh tế khá giả hơn, bạn có thể chọn sản phẩm có công suất lớn hơn, nhiều tính năng tiện lợi, có thể xay sinh tố và ép cả trái cây. Các loại máy ép này thường có giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Thương hiệu uy tín

Máy ép trái cây có thương hiệu uy tín hiện được Điện Máy Chợ Lớn cung cấp toàn quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy ép khác nhau. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm nào. Hiện nay các dòng máy ép uy tín phổ biến trên thị trường và được nhiều người dùng ưa chuộng như máy ép trái cây Philips, Panasonic hay Bluestone,...Đối với các dòng máy này bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành.

Hy vọng với một số lưu ý khi chọn mua máy ép trái cây sẽ giúp bạn có được cho mình một sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất. Để có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng đâu còn là điều khó khăn với chiếc máy này nữa đúng không nào.

Chưa có câu trả lời nào