Có tra được số điện thoại từ địa chỉ ko?

Tôi bị mất số điện thoại của 1 người bạn nên không liên lạc được nhưng tôi có địa chỉ nơi ở vậy mình làm thế nào từ địa chỉ đó mà biết đươc số điện thoại nhà của người bạn này. Ai biết xin chỉ giúp!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
"bạn vào trang sau http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/default.asp ,chọn tỉnh thành thuê bao cần tìm rồi gõ địa chỉ vào ô Tra cứu theo Địa chỉ thuê bao. Cuối cùng kích vào Tìm. Chúc bạn thành công! "
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
"1- Không hiểu ngày xưa khi chưa có điện thoại thì người ta liên lạc với nhau theo kiểu gì? Nếu bạn trả lời được điều tôi hỏi thì bạn cũng tự tìm ra câu trả lời cho chính câu hỏi của bạn. 2- Tra cứu danh bạ điện thoại. Nhưng người sở hữu số điện thoại có đăng ký cho phép đăng thông tin cá nhân vào Danh bạ điện thoại thì bạn mới có thể truy tìm, tra cứu. 3- Thời gian để bạn đưa ra câu hỏi và đợi trả lời trên mục Hỏi&Đáp này đủ để bạn thực hiện và liên lạc với người bạn của bạn như gợi ý ở điểm 1.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Bạn gọi lên tổng đài 1080. Bạn sẽ có một câu trả lời chính xác, vì bên đó quản lý mà. Tốt nhất là nên gọi đến tổng đài của địa phương bạn của bạn, nhớ thêm mã vùng trước nhé Thân "
Nguyen Dat
Nguyen Dat
Trả lời 8 năm trước
cho mình hỏi mình muốn tìm dia chỉ cùa một ng bạn qua số điện thoại k
Than Vo
Than Vo
Trả lời 7 năm trước
cho mình hỏi tìm người bạn bằng số điện thoại tìm địa chỉ nha được không
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Cái này thì hơi khó. Có từ số điện thoại thì còn tìm đc địa chỉ chứ ngược lại thì e là bên nhà mạng họ ko cung cấp cho đâu