Những tấm hình chụp bằng điện thoại 2 Megapixel. Anh em cho ý kiến?

Tôi lấy Sony Ericsson W810i ra mod camera và thấy chất ảnh thật kinh ngạc.

Tôi lục lại trong tủ, lấy con Sony W810i ra mod camera. Và tôi thấy chất lượng ảnh thật kinh ngạc. Tôi đã so sánh những điện thoại của người bạn và thấy chất lượng hình ảnh hơn hẳn Nokia X3 (3,2 Megapixel), 5610 3,2 (Megapixel), Samsung D900 (3 Megapixel), chỉ thua N73, 6500. Tôi xin post lên một số tấm hình, và khẳng định chúng chưa hề qua sửa chữa.

Tôi lập chủ đề này để anh em tham khảo, đừng chém nhé. Tấm hình thứ hai là chụp đêm + flash xenon rời.

 

Vietkhtn
hoai_viet60@...

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước
W810i

Tôi mua chiếc W810i từ năm 2007 cho vợ, đến nay vẫn dùng tôi thấy chụp ảnh đẹp so với cùng hạng. Nghe nhạc thì rất hay, tôi đang dùng Iphone nhưng nghe nhạc thì phải gọi W810i bằng cụ. Chỉ có điều giờ giắc cắm xạc pin kém, nhiều khi không vào. Còn chất lượng, pin cũng được gần 3 ngày.

( Phan Trọng Doãn )

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước
Dòng SE chụp hình đẹp từ xưa nay rồi!

Nhớ hồi ra K750 chụp hình 2.0 mà N series của Nokia đã theo không kịp rồi. Dòng K của SE chụp hình rất đẹp, đừng ham "chấm" mà chạy theo những hiệu khác, chất lượng khác nhau rõ rệt!

( NHẬT LINH )

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước
Muốn đẹp thì mua máy xịn mà chụp

Tôi nghĩ chất lượng ảnh của bạn này cũng khá bình thường thôi , không thể gọi là đẹp được . Chụp bằng máy ảnh có ưu và nhược điểm riêng . Còn Muốn đẹp thì mua máy ảnh xịn mà chụp . Nhiều khi máy xịn mà người chụp không biết dùng thì cũng không thể cho ra được một tấm ảnh đẹp được .

( Vo Danh )

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước
Không phải do số "chấm" quyết định tất cả

Mình coi những tấm ảnh trên và có thể kết luận rằng máy có hỗ trợ tự động lấy net. Sở dĩ hơn x3, 5610 là do chúng ko hỗ trợ chức năng này nên chất lượng kém. Do có đèn xenon nên mình đoán chiếc máy này nghiêng về tính năng chụp ảnh, có thế nó là vua trong phân khúc 2 hoạc 3,2M

( Đinh Bá Thìn )

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước
W595

Bạn mình dùng W595, chụp hình rất đẹp. Mình đang định mua máy ảnh compact, thế này thì có khi cứ nhãn hàng Sony mà mua thôi nhỉ. Đắt một chút nhưng nghe nói chất lượng tốt, lại bền.

( the )