Nokia c3 có chạy wifi dược không ?

nokia c3 không có thẻ sim có chạy dược wifi không  các anh chị nào giúp vơí

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nokia C3 với Wifi, chiếc điện thoại đã tạo cơn sốt tại Indonesia và đang rất được mong đợi tại Việt Nam. Sau Indonesia, Việt Nam là thị trường thứ hai trong khu vực Đông Nam Á Thái Bình Dương của Nokia giới thiệu C3 với Wifi đến với hàng triệu người tiêu dùng trẻ tại đây.

Nokia C3 với Wifi sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ giữa tháng 8 năm 2010 với mức giá chỉ 2.799.000 đồng (đã bao gồm thuế). Đặc biệt, khách hàng tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, trong một ngày 08 tháng 08 năm 2010, sẽ có cơ hội mua Nokia C3 với Wifi với mức giá ưu đãi thấp hơn 500,000 đồng so với giá bán lẻ chính thức (giá ưu đãi trong ngày 8 tháng 8 năm 2010 sẽ là 2.229.000 đồng).

Nokia C3 với Wifi là thiết bị di động đầu tiên với bàn phím QWERTY đầy đủ chạy trên hệ điều hành Series 40 – hệ điều hành phổ biến nhất thế giới dành cho điện thoại di động. Đặc biệt, người dùng có thể chat ( Yahoo! Messenger, Ovi Chat, Windows Live Messenger… ) xem, bình luận, và cập nhật trạng thái của mình trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter ngay trên màn hình chính.

Trang bị máy ảnh 2-megapixel, màn hình màu chuẩn, và thẻ nhớ lên đến 8GB, Nokia C3 với Wifi tại Việt Nam sẽ có 3 màu: xanh đen, hồng và vàng trắng.

Cho sim vào mới sử dụng đc wifi bạn ạ.