Mua điện thoại LG KM900 Arena Silver ở đâu?

Tôi đang muốn mua một chiếc điện thoại LG KM900 Arena Silver.
Tôi hiện đang ở TP. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Có ai bán xin liên hệ với tôi.

anh Nhân: 0914934445

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Hiện tại điện thoại LG KM900 Arena Silver được bán với Giá bán thấp nhất (của GHĐB)*: 2.400.000 VNĐ trên vatgia.com.

Có 46 cửa hàng bán sp này.

Bạn có thể vào đây để tham khảo chi tiết:

http://www.vatgia.com/438/323781/lg-km900-arena-silver.html

Nếu bạn ở xa muốn mua sản phẩm có giá và có cửa hàng bán trên vatgia.com . Bạn có thể đặt hàng qua vatgia.com.. Hướng dẫn chi tiết về cách đặt hàng bạn có thể tham khảo ở link ( http://www.vatgia.com/home/help.php?iHpc=8&iHpd=12 ) Vatgia.com khuyên bạn nên chọn mua tại gian hàng đảm bảo. Sau khi nhận được đơn hàng từ bạn, vatgia.com sẽ chuyển đơn hàng của bạn tới cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm bạn đặt hàng. Sau khi đơn hàng được vatgia.com chuyển thành công bạn sẽ nhận được phản hồi về việc thực hiện đơn đặt hàng, về hình thức thanh toán và cách thức chuyển hàng.

Nếu bạn ở gần cửa hàng bán sản phẩm này bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem hàng. Danh sách cửa hàng sẽ được hiện phía dưới sản phẩm, thời gian bảo hành, và giá tiền bạn có thể kéo thanh trượt xuống phía dưới để tìm được cửa hàng ở gần mình nhất!

Chúc bạn mua được sp như ý.

nguyen huu phat
nguyen huu phat
Trả lời 12 năm trước

con km900 bi giờ hàng mới 100% hiếm lắm . đa số là hàng cũ nhưng đã được làm mới bề ngoài của máy nên làm cho người mua dễ bị lừa . minh mua dt cách đây 1 tháng tại cửa hàng điện thoại sinh viên ở quận bình thạnh , ai ngờ nó đưa cho mình máy cũ đã vậy còn bi treo may thường xuyên nữa . tốt nhất bạn muốn mua thì phải tham khảo cho thật kỹ để ko bị lừa như mjnh . đừng thấy rẻ mà ham . kẻo tiền mấy tạt mang . tốt nhất muốn mua cửa hàng nào thì phải kiểm tra cho kỹ