Điện thoại nào tốt và bền nhất? Có phải Nokia 6310i?

Theo bạn thì điện thoại nào là bền và tốt nhất? Có phải Nokia 6310i?

C Ý kiến của các bác thế nào ạ?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Dưới đây là danh sách các mẫu smartphone xuất sắc nhất của tại chí Anh.

20. HTC Desire Z

Desire Z với bàn phím tốt.
Desire Z với bàn phím tốt.

Dù còn một số khiếm khuyết như cơ chế trượt lỏng lẻo, tốc độ chưa cao, nhưng với bàn phím trượt, hệ điều hành Android 2.2 và sắp nâng cấp lên 2.3 Gingerbread, Desire Z xứng đáng có một vị trí trong top 20 của Techradar.

19. Samsung Wave II

Wave II với giao diện Bada.
Wave II với giao diện Bada.

Wave II là phiên bản mới và cao cấp nhất chạy hệ điều hành Bada, dù không có màn hình Super AMOLED, nhưng việc mở rộng kích thước lên 3,7 inch, tốc độ xử lý mạnh mẽ và giao diện dễ dùng, giá tốt, đây là một thiết bị đáng chọn.

18. BlackBerry Bold 9780

Bold 9780 với bàn phím phía dưới.
Bold 9780 với bàn phím phía dưới.

Tiếp theo Bold 9000, 9700, mẫu smartphone mới 9780 là một thiết kế hàng đầu cho dòng di động bàn phím QWERTY bên dưới, máy sở hữu kết nối tốt, camera 5 Megapixel.

17. LG Optimus 7

Optimus 7 với thiết kế cứng cáp.
Optimus 7 với thiết kế cứng cáp.

Đây là đại diện duy nhất của Windows Phone 7 trong danh sách top 20, thiết bị không ấn tượng bởi giao diện, tính năng, mà các ứng dụng đi kèm như PlayTo DLNA, kiểu dáng chắc chắn và giá tốt.

16. Samsung Galaxy Ace

Ace với thiết kế đẹp.
Ace với thiết kế đẹp.

Ace là một trong những mẫu smartphone tầm trung tốt hiện nay. Máy chạy Android 2.2 Froyo, cấu hình vừa phải và thiết kế đẹp.

15. Sony Ericsson Xperia X10 Mini / Pro

X10 Mini trông rất gọn gàng.
X10 Mini trông rất gọn gàng.

Hai mẫu di động tí hon của Sony Ericsson đứng chung vị trí 15.Techradarcho biết, thiết kế gọn gàng chính là điểm gây ấn tượng nhất của bộ đôi này, máy chạy Android, giao diện được làm lại, dễ sử dụng hơn dù màn hình chỉ 2,55 inch.

14. Nokia N8

N8 với máy ảnh ấn tượng.
N8 với máy ảnh ấn tượng.

Symbian^3 với giao diện chưa phải là điểm thu hút số đông người dùng, tuy nhiên với máy ảnh 12 Megapixel cảm biến lớn, khả năng quay phim HD ấn tượng, tất cả nằm trong một thiết kế tốt làm cho N8 trở thành một trong số những chiếc di động được đánh giá cao.

13. HTC Wildfire

Wildfire nhỏ gọn.
Wildfire nhỏ gọn.

Nếu như Tatto là chiếc smartphone chạy Android giá trung chưa có nhiều ấn tượng, thì Wildfire lại tạo sự ngạc nhiên. Màn hình không đẹp, nhưng máy gọn gàng, nhiều kết nối, tất cả nằm trong một thiết kế cứng cáp giống như Desire.

12. HTC Desire HD

Desire HD với màn hình lớn.
Desire HD với màn hình lớn.

Được chờ đợi là một mẫu "khủng long" trong làng Android từ cuối 2010 với màn hình rộng 4,3 inch, mạnh mẽ về kết nối, giải trí, Desire HD thực sự tạo được cảm hứng bởi khả năng giải trí, văn phòng và dẫn đường tốt, tuy nhiên, pin yếu làm cho máy không có vị trí cao.

11. Motorola Atrix

Atrix sử dụng vi xử lý lõi kép.
Atrix sử dụng vi xử lý lõi kép.

Xuất hiện tại CES đầu năm nay, sở hữu màn hình qHD rộng rãi, bộ vi xử lý dual core Tegra 2 tốc độ 1GHz, Atrix còn đáng nể với pin 1.930 mAh, chạy Android.

10. INQ Cloud Touch

INQ Cloud Touch là di động mạng xã hội.
INQ Cloud Touch là di động mạng xã hội.

INQ Cloud Touch khá xa lạ với người Việt Nam, thiết bị bán tại Anh. Model xếp vị trí số 10 này là công cụ không thể thiếu với người yêu thích kết nối mạng xã hội, ngoài ra máy còn có pin tốt.

9. Orange San Francisco

Tên tuổi khá lạ lẫm này đượcTechradarđưa vào danh sách ở vị trí số 9, lui một bậc so với cuối năm ngoái, đây là chiếc Android tầm trung, được bán trên nhà mạng Orange ở châu Âu với thiết kế gọn, đẹp, nhiều kết nối

8. LG Optimus 2X

Optimus 2X với khả năng quay phim Full HD.
Optimus 2X với khả năng quay phim Full HD.

Optimus 2X là mẫu điện thoại sử dụng chip lõi kép đầu tiên trên thế giới. Với sự đi đầu, model này đáng có vị trí tốt trong top 10, máy chạy Android, hỗ trợ quay phim HD.

7. Google Nexus S

Nexus S với màn hình Super AMOLED.
Nexus S với màn hình Super AMOLED.

Ngoài danh hiệu chiếc di động Android 2.3 đầu tiên, Nexus S còn sở hữu một thiết kế tốt với màn hình Super AMOLED rộng, hỗ trợ NFC.

6. HTC Incredible S

Incredible S màn hình rộng 4 inch.
Incredible S màn hình rộng 4 inch.

Mẫu Android mới của HTC vừa ra thị trường dù chậm chạp khi chưa trang bị vi xử lý hai nhân, Android 2.2, nhưng thiết kế tốt, màn hình rộng rãi, chạy ổn định và camera 8 Megapixel là những điểm cộng để máy xếp thứ 6.