Giải pháp hội nghị truyền hình - giải pháp hội nghị tối ưu với chi phí thấp?

Cần Quý công ty trong ngành tư vấn giải pháp hội nghị truyền hình với chi phí thấp, chất lượng đảm bảo???

vũ thị quỳnh trang
vũ thị quỳnh trang
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Nếu bạn đang thắc mắc về giải pháp truyền hình hội nghị thì mình sẽ giải thích cho bạn như sau:

Hiện nay có hai giải pháp chính để thực hiện truyền hình hội nghị là giải pháp phần mềm và giải pháp phần cứng.

Giải pháp phần mềm là giải pháp sử dụng phần mềm cho các thiết bị có sẵn như Skype, Lifesize trên các hệ điều hành MAC OS, Window, Linux,.. phổ biến hiện nay. Giải pháp này có ưu điểm là khá đơn giản về thiết lập và sử dụng. Tuy nhiên, sự tương tác và tình chân thực về mặt hình ảnh lẫn âm thanh cũng chưa phải là tốt nhất. Khi tổ chức một cuộc họp thì mỗi người cần trang bị cho mình một thiết bị như máy tính laptop và khá bất lợi khi muốn trình chiếu slide, hình ảnh,… Đối với giải pháp phần mềm nói chung thì việc chia sẻ đường truyền cho nhiều máy tính cho nhiều người trong một phòng họp tới nơi khác là khá lãng phí băng thông. Tính về chi phí, để có một chất lượng tốt thì người dùng cần bỏ ra một khoản tiền hàng tháng để duy trì nên xét về lâu dài thì số tiền đầu tư cũng khá lớn. Như vậy giải pháp này hướng tới cá nhân nhiều hơn là cho một cuộc họp chuyên nghiệp nhiều người tham gia. Ở Việt Nam, Naviconference ra đời từ năm 2008 có thiết bị riêng với phần cứng là PC core tuy nhiên giải pháp ở đây được gọi là mềm vì thiết bị được tạo ra hoạt động dựa vào phần mềm đã cài sẵn bên trong thiết bị.

Giải pháp phần cứng là giải pháp sử dụng các thiết bị riêng với phần cứng riêng để lắp đặt và vận hành. Hiện nay trên thế giới có các hãng lớn như Polycom, Radvision, Cisco, Lifesize, Tandberg,… nhưng giá thành là khá cao để triển khai một hệ thống ở Việt Nam.

Chỉ những cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp lớn mới có đủ khả năng tài chính để đầu tư một hệ thống như vậy. Ngoài ra yêu cầu cao về đường truyền (ví dụ Leased Line) cũng làm tăng chi phí cho doanh nghiệp.

Gần đây xuất hiện sản phẩm Truyền hình hội nghị HD, Full HD giá rẻ của công ty Cypresscom. Thật ngạc nhiên là một công ty Việt Nam có thể nghiên cứu một sản phẩm công nghệ cao như thiết bị Truyền hình hội nghị. Cypresscom cung cấp thiết bị đầu cuối (VEDA 00,701,705, 801) và MCU tích hợp ( VEDA 740, 750, 760). Nhìn chung sản phẩm của Cypress khá đa dạng và đầy đủ đáp ứng được với nhu cầu của hầu hết doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước.

- Là sản phẩm do công ty Việt Nam sản xuất

- Có giá thành rẻ cho hầu hết doanh nghiệp Việt Nam

- Có tính năng tương đương các hãng trên thế giới

- Bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật vượt trội

- Giao diện đẹp, dễ sử dụng

- Ngôn ngữ tùy chọn trong đó có tiếng Việt

- Khả năng thực hiện cuộc gọi với băng thông thấp với đường truyền yêu cầu 512Kbps Up/Down cho cuộc gọi chất lượng HD.

Website cty: cypresscom.vn

Hoặc gặp nhân viên: 01674.656.055

Email: trang@cypress.vn

Le Thu
Le Thu
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo Worldmeeting của South Telecom. Dịch vụ này k phải tốn bất cứ chi phí đầu tư nào mà chất lượng thoại rất tốt, k giới hạn số điểm. Giá cước thì 600 đồng/phút dùng điện thoại tham gia vào họp. Bạn có thể tham khảo trên web Worldmeeting.vn

đỗ thị thu thủy
đỗ thị thu thủy
Trả lời 9 năm trước

"Giải pháp hội nghị truyền hình - giải pháp hội nghị tối ưu với chi phí thấp??"

=> Bạn có thể tham khảo giải pháp họp trực tuyến - hội nghị truyền hìnhNaviconference nhé!

Website: http://naviconference.com/

Hoặc liên hệ Mr.Song :0903212322 or Mr.Hòa0986.881.866 để được tư vấn chi tiết nhé!


    hoi-nghi-truyen-hinh-bao-chi.jpg