Cách khắc phục lỗi loạn cảm ứng của điện thoại?

Các bạn chỉ cho mình cách khắc phục lỗi loạn cảm ứng của điện thoại với, máy mình từ hôm qua đến giờ cảm ứng nó cứ loạn hết cả lên ý :(

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Hướng Dẫn Khắc Phục Lỗi Loạn, Liệt Cảm Ứng Trên Android

+ Điện thoại của bạn có hay bị đơ liệt cảm ứng không ? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn tất cả các bạnkhac phuc loan cam ung cho androidở một số điện thoại android. Thực ra mẹo này có thể áp dụng cho những trường hợp như đơ, loạn, liệt khi chạm tay vào màn hình bạn cứ thử làm theo nhỡ được thì đem bán gỡ gạc lấy ít tiền còn hơn vứt xó ở nhà đúng không nào ?:D

khac phuc loi lan cam ung

Android cảm ứng mượt mà thân thiện

+ Trước khi tìm hiểu đến những cách sửa lỗi này thì mình xin liệt kê một số lý do máy của bạn bị như vậy, nếu thấy mình gặp phải tình huống nào thì tự mìnhkhac phuc loan cam ung cho androidluôn nhé, mỗi nguyên nhân nhỏ thôi như dần dần nó sẽ ăn mòn chiếc dế yêu của bạn đấy.

Các nguyên nhân làm android loạn, liệt cảm ứng

– Sạc không đúng tiêu chuẩn, ví dụ sạc có công suất cao hoặc thấp hơn nhu cầu của máy. Dễ gặp nhất là các sạc kém chất lượng của trung quốc thường thấy ở trong cửa hàng nhỏ lẻ không có nhãn mác xuất xứ, khi mua sạc tốt nhất bạn nên tìm đến cửa hàng có uy tín nhé như vậy sẽ an toàn hơn.
– Độ ẩm cũng là nguyên nhân khá hay gặp ví dụ bạn lỡ để màn hình vào chỗ ẩm hay tay đang ướt mà chạm vào màn hình cũng gây loạn khi điều khiển (thường gặp ở máy SKY pantech…)
– Máy pin yếu mà bật chế độ mạng 2G cũng gây điên loạn luôn, vì thế nếu thiết bị nào gặp lỗi này cũng cần xem xét lại nhé
– Ba nguyên nhân trên các bạn có thể dễ dàng khắc phục được nhưng cái cuối cùng khó chữa được là máy bạn đã hết hạn sử dụng rồi.

khac phuc loan cam ung

Cách khắc phục đơn giản mà hiệu quả

Hướng dẫn khắc phục loạn, liệt cảm ứng

Cách 1: Bật màn hình điện thoại lên sau đó lấy cái vợt muỗi bấm cho nó hoạt động, khoảng cách vợt muỗi cách màn hình 5mm nhé chứ đừng có dí sát vào đâu đấy.
Cách 2: Để áp sát màn hình điện thoại vào TV và bật tắt màn hình tầm 5-6 lần nhé.
Lưu ý nếu làm xong mà vẫn loạn thì hãy tắt nguồn để tầm 10 phút rồi bật lại là ok. Nếu không thành công xin cũng đừng gạch đá tớ nhé.:(

khac phuc loan cam ung

Công nghệ cảm ứng đa điểm

+ Thực ra lỗi này nó tích tụ lâu ngày chủ yếu là do sạc không chính hãng sẽ mang đến những hậu quả như vậy, tốt nhất mua sạc ở chỗ bạn mua điện thoại luôn hoặc ở các chi nhánh gần nhấy sẽ không bị lỗiliet cam ungnữa.