Cách tải nhạc về máy tính?

Làm thế nào để tải nhạc về máy tính được hả các bạn?

An Khoi
An Khoi
Trả lời 8 năm trước

Download nhạc miễn phí về máy tính bằng IDM. Bạn muốn tải nhạc miễn phí về máy tính để nghe phòng lúc không có mạng hoặc để chơi game đỡ lag. Hãy tham khảo ở đây.

Các trang nghenhạchiện nay ở Việt Nam thường hỗ trợ tính năngdownload nhạc miễn phí vềmáy tính. Tuy nhiên chức năng này lại không được dễ sử dụng với nhiều người lắm. Hoặc một số trang không hỗ trợ tính năngdownload nhạc về máy tính. Vậy giải pháp của bạn là sử dụngphần mềmhỗ trợ downloadIDM.

Tiếp theo, rất đơn giản, chúng ta vào nghe nhạc ở các trang nghe nhạc bất kỳ theo sở thích của bạn. Lúc này IDM sẽ tự động bắt link download va hiện nút download cho bạn. Mình sẽ làm ví dụ tại Zing Mp3, một trong những trang nghe nhạc lớn nhất của Việt Nam.

download-nhac-mien-phi-ve-may-tinhDownload nhạc miễn phí về máy tính

Việc của bạn chỉ là ấn vào nút download đó đểtải nhạc về máy tính.

Tải nhạc miễn phí về máy tínhNút download nhạc của IDM

Sau đó một cửa sổ hiện thông tin download hiện lên, các bạn chọnStart downloadđể bắt đầutải nhạc miễn phí về máy tính bằng IDM.

Download nhạc miễn phí về máy tính bằng IDM

Hướng dẫn tải nhạc miễn phí về máy tính

Mặc định các bài hát sẽ được tải về theo đường dẫn sau:

C:UsersUser của bạnDownloadsMusic

Nếu không tìm thấy đường dẫn file nhạc thì các bạn có thể click chuột phải vào file vừa download về và chọnopen folderđể tìm tới thư mục chưa file nhạc.

Tải nhạc miễn phí về máy tính bằng IDM

Tải nhạc về máy tính bằng IDM

Sau khitải nhạc miễn phí về máy tính bằng IDM, các bạn có thể nghe nhạc trực tiếp trên máy tính, copy sangđiện thoạiđể nghe những lúc rảnh rỗi.

Chúc các bạn thành công!