Samsung Galaxy A8 giá 11 triệu có đáng mua không?

Samsung Galaxy A8 giá 11 triệu có đáng mua không các bác, em thấy con này đẹp nhưng với giá đấy thì nên mua Bphone hay mua con này nhỉ?

Hai Ket
Hai Ket
Trả lời 8 năm trước
Galaxy A8 là chiếc smartphone đắt tiền và có màn hình lớn nhất trong dòng smartphone tầm trung Galaxy A của Samsung. Đây cũng là model sở hữu kiểu dáng đẹp và ấn tượng nhất, với mặt trước thoạt nhìn trông giống với Galaxy S6. Khung viền máy làm từ kim loại tỏ ra cứng cáp, dù vậy, mặt lưng chất liệu cho cảm giác cầm như làm từ nhựa giống như các đàn em A7 và A5, thay vì mặt kính như trên S6 và S6 edge. Kích thước lớn, nhưng cảm giác cầm Galaxy A8 thoải mái, không quá nặng. Thân máy mỏng và dùng viền kim loại nhưng được Samsung vuốt chéo cho cảm giác cầm ôm với mặt lưng, không bị cấn như trên Galaxy S6 edge. Với độ dày chỉ 5,9 mm, Galaxy A8 mỏng hơn cả bộ đôi Galaxy S6 lẫn S6 edge. Dù vậy, nhược điểm của máy vẫn là camera phía sau bị lồi. A8 được trang bị camera 16 megapixel, độ phân giải tương đương với Note 4 và Galaxy S6 nhưng tính năng chụp ảnh ít hơn. Chế độ chụp thủ công không có thiết lập lấy nét tay. Viền màn hình của Galaxy A8 trông mỏng. Galaxy A8 được trang bị màn hình Super Amoled với kích thước 5,7 inch, tương đương với Note 4 nhưng độ phân giải Full HD. Màn hình cho màu sắc hiển thị rực rỡ, hiển thị ngoài trời tốt, tuy nhiên, tấm nền Super AMOLED cho cảm giác hiển thị chưa mịn khi nhìn gần. Chi tiết thú vị khác là phím Home trên mẫu smartphone siêu mỏng của Samsung cũng được tích hợp có cảm biến vân tay như ở Galaxy S6. Dù vậy, khác với cấu hình khi ra mắt, Galaxy A8 bán chính hãng ở Việt Nam dùng chip Exynos 5430 (như Galaxy Alpha) thay vì vi xử lý Snapdragon 615, nhưng vẫn đi kèm RAM 2GB và chạy Android 5.1.1. Sản phẩm có bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 sim, nhưng khay sim thứ 2 phải dùng chung với khay chứa thẻ nhớ microSD. Một số trang bị khác ở Galaxy A8 là Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth 4.1, giao tiếp NFC và có viên pin dung lượng 3.050 mAh.
Trả lời 8 năm trước
Con này chỉ có ram 2 gb mà Bphone cũng giá ấy mà ram 3gb lại chip 801, nên Bphone đáng mua hơn bạn ạ :)
Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước
11 triệu thì mua được 2 con xiaomi mi4 hoặc 1 con bphone rồi bạn ạ :)
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Bphone đáng mua hơn bạn nhé, mua Samsung chỉ giàu cho mấy thằng Hàn quốc thôi :)
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Galaxy A8 gồm hai phiên bản, một dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 (64-bit) và một dùng chip Exynos 5430 bán tại một số thị trường trong đó có Việt Nam. Chipset Snapdragon 615 vốn không được đánh giá cao về hiệu năng nên đây là tin vui đối với các Fan Samsung. Thực tế trải nghiệm, vi xử lý 8 nhân Exynos 5430, GPU Mali-T628 kết hợp 2GB RAM mang lại sức mạnh khá tuyệt vời cho Galaxy A8. Máy vận hành mượt mà trong các tác vụ, khả năng chiến game đồ họa nặng đỉnh cao. Một phần nhờ màn hình lớn đến 5.7 inch độ phân giải Full HD, công nghệ SuperAMOLED hiển thị màu sắc rực rỡ, sống động, các hiệu ứng game Asphalt 8 như va chạm hay bay trên không vô cùng sống động, chân thực.
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Nếu không thích Bphone thì mua con này cũng được đấy bạn ạ
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Smartphone mỏng nhất của Samsung, Galaxy A8, được bán với giá từ 3.199 NDT (hơn 11,2 triệu đồng) tại Trung Quốc. Giá bán Samsung Galaxy A8 tại Trung Quốc. Ảnh: CNMO Được chính thức giới thiệu hôm 14/7, Galaxy A8 là smartphone mỏng nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm sẽ được bán tại Trung Quốc từ cuối tháng 7. Ban đầu, hãng điện tử Hàn Quốc không công bố giá bán Galaxy A8, tuy nhiên website CNMO đã tiết lộ thông tin về giá sản phẩm này. Theo đó, Samsung sẽ bán Galaxy A8 với giá 3.199 NDT (hơn 11,2 triệu đồng) cho bản bộ nhớ 16GB, 3.499 NDT (12,3 triệu đồng) cho bản 32GB. Dù siêu mỏng (5,9 mm), A8 thực sự rất lớn khi cầm trên tay. Máy dùng màn hình 5.7 inch Super AMOLED độ phân giải 1080 x 1920 pixel, cao 158 mm và rộng 76,8 mm, gần với kích thước của iPhone 6 Plus. Galaxy A8 chạy Android 5.1 Lollipop, khung kim loại. Đây là thiết bị đầu tiên trong dòng A của Samsung có máy quét vân tay cũng như camera 16MP. Các tính năng khác bao gồm camera trước 5MP, chip Qualcomm Snapdragon 615, RAM 2GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, pin 3.050 mAh.
Cao Thi Lệ
Cao Thi Lệ
Trả lời 8 năm trước

Giá 07/10: 9.8tr hàng nội bộ. Bác mua thì call nhá! Không chỗ nào rẻ hơn :D

Trả lời 8 năm trước
A8 bây giờ giá chỉ 9 triệu thôi bác ơi. Galaxy A8 là sản phẩm thiết kế thời trang với thân hình "siêu mỏng", màn hình lớn và cấu hình khá cao cho trải nghiệm tốt, camera chụp đẹp, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G, bảo mật vân tay một chạm. Máy phù hợp với những người thích làm việc và giải trí trên điện thoại màn hình lớn, mong muốn sản phẩm phải có thiết kế thật đẹp và phong cách. Nếu muốn mua Galaxy A8 thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/galaxy+a8.spvg