Samsung Galaxy A8 và Oppo R7 plus, điện thoại nào chụp ảnh đẹp hơn?

Samsung Galaxy A8 và Oppo R7 plus, điện thoại nào chụp ảnh đẹp hơn nhỉ, mình vừa bán iPhone 6s đi để chuyển sang Android dùng cho tiện, đang phân vân 2 con này mà chưa biết nên chọn con nào để chụp ảnh đẹp hơn đây...

Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy A8 và Oppo R7 Plus là hai mẫu phablet có cấu hình vào dạng tốt nhất trong tầm giá trung. Trong khi A8 có màn hình 5,7 inch thì R7 Plus lớn hơn một chút với kích thước 6 inch nhưng cùng độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel. Các trang bị đáng chú ý khác của bộ đôi này như lớp vỏ khung kim loại và cảm biến vân tay. Dễ dàng nhận thấy ảnh chụp do Galaxy A8 thường có xu hướng sáng, thậm chí hơn cả thực tế trong khi R7 Plus thường cho ảnh hơi tối. Người chụp thường xuyên phải chỉnh tăng hoặc giảm sáng trên hai máy để có được các bức hình như ý (ảnh chụp thử nghiệm không can thiệp bằng thao tác này). Tuy nhiên, ảnh chụp ở điều kiện ngoài trời giữa hai máy không có quá nhiều khác biệt. Ở điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong phòng, sự khác biệt thấy rõ hơn khi R7 Plus thường cho gam màu thiên vàng ấm còn Galaxy A8 lại thiên về màu xanh gam lạnh. Di động của Samsung cũng thường cho màu sắc sặc sỡ hơn và độ tương phản tốt hơn đối thủ. Ống kính của R7 Plus thực tế có góc rất rộng và thậm chí trong nhiều tình huống tạo ra hiệu ứng tối nhẹ 4 góc thú vị như máy DSLR. Tuy nhiên, chính bởi điều này mà độ sâu trường ảnh trong các bức hình cận cảnh của máy không bằng Galaxy A7. Di động của Oppo bởi thế phù hợp hơn khi chụp cảnh vật hoặc dùng để chụp "tự sướng" bằng camera sau tốt hơn.
Trả lời 8 năm trước
Chụp ảnh bá đạo nhất là lumia...ip voi samsung ....đc cái chụp nhanh thôi chứ độ nét màu sắc và chất ảnh k bằng lumia đâu nha.
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng đang xài oppo và samsung . về mọi phương diện thì oppo ko có tuổi. ngoài cái sạc nhanh chả được cái gì. chụp hinh ban ngày thì nói làm gì. chụp tối thì mà ko đủ as thì sạm lỗ chỗ mù mịt thôi rồi. trong khi samsug mịn màng.... quá nhầm khi mua con oppo 11t. ai kết sạc nhanh vả mỏng thì mua, còn về chất lượng khác thì chia ly nó đi.
Trả lời 8 năm trước
Bộ đôi camera của Galaxy A8 mạnh mẽ với máy ảnh selfie 5MP và máy ảnh chính 16MP. Camera trước được hỗ trợ góc ảnh rộng đến 103 độ cho phép người dùng bắt trọn vẹn quang cảnh xung quanh khi selfie.
Trả lời 8 năm trước
Mua con Galaxy A8 này thà để thêm 2 triệu nửa mua con Note 4 xài sướng hơn con này so cấu hình chỉ xách dép cho Note 4 thôi SS ảo giá ế là cái chắc
Trả lời 8 năm trước
Theo cá nhân thì note 4 hơn a8 về mọi mặt.Từ cấu hình thiết kế ,camera... vì dòng note là điện thoại cao cấp như dòng S của samsung,còn dòng A thì chỉ là dòng trung cấp thui.
Trả lời 8 năm trước
Ss thua ip ở thiết kế mặt sau, nhất là camera to ,nồi, và cái loa ngoài. Nhìn kịch cộm con mất, thiếu nét sang chảnh.để ngửa lên bàn loa nghe nhỏ.và không có chế độ bảo hành 1đổi 1 như ip. Còn hệ điều hành tùy người thôi .cố lên ss thị phần đang xuống kìa cải tiến mau đi.
Trả lời 8 năm trước
Thật ra cấu hình vừa đủ sài trong 3 đến 4 năm nữa nếu không có app rác của sam sung thì con này khá là đáng giá để mua vì vân tay bây giờ khá ngon
Trả lời 8 năm trước
Phải nói là SAMSUNG chạy hệ điều hành Android quá tệ,ram 3GB mà chạy không mượt bằng ram 1GB của Windows phone,thất vọng cho SAMSUNG quá.
Trả lời 8 năm trước
Hy vọng em Galaxy A8 mong manh có chỗ đứng vững chắc sau khi ra mắt chứ đừng bị tịt ngòi như Galaxy Alpha!