Iphone 5 và iPhone 5s, chiếc nào có thời lượng pin tốt hơn?

Mình đang phân vân giữa 2 chiếc iPhone này, vì nhu cầu công việc cần nghe gọi nhiều nên muốn có một chiếc smartphone pin tốt. Theo các bạn thì Iphone 5 và iPhone 5s, chiếc nào có thời lượng pin tốt hơn nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Pin của cả iPhone 5, 5S và 5C đều có hiệu điện thế chuẩn 3,8V nhưng khác nhau một chút về dung lượng. iPhone 5 có dung lượng pin 1.440 mAh hay 5,45Wh, trong khi đó, dung lượng pin của iPhone 5C và 5S lần lượt là 1.507 mAh và 1.570 mAh (tăng khoảng 10% so với iPhone 5). Apple hứa hẹn 2 mẫu smartphone mới của mình có thể đàm thoại liên tục trong 10 tiếng hoặc lướt web 3G 8 tiếng, trong trường hợp sử dụng kết nối mạng Wi-Fi/LTE thì con số này tăng lên thành 10 tiếng. Nếu đúng như lời giới thiệu của Apple thì thời lượng sử dụng của iPhone 5S và 5C cũng khá tốt so với dung lượng pin của máy rồi.
Trả lời 8 năm trước
Cả hai chiếc điện thoại iPhone 5 và iPhone 5S có lượng pin tương đối bằng nhau tức là khoảng 10 tiếng sử dụng nghe gọi và lướt web. Tuy nhiên, nếu đem thử nghiệm thì ta thấy rằng iPhone 5S có phần nhỉnh hơn một tí so với iPhone 5 khoảng 90 phút về thời lượng xem video. Vậy nên, nếu bạn quan tâm đến thời lượng pin, thì iPhone 5 cũng không hề thua kém là mấy so với iPhone 5S.
Trả lời 8 năm trước
Mình thấy iPhone 5 và iphone 5s không khác nhau về thời lượng pin đâu bạn ơi, 2 máy này chỉ hơn kém nhau ở cái cảm biến vân tay thôi, còn các thông số khác thì chẳng khác gì nhau cả :)
Trả lời 8 năm trước
Khuyên bạn nên mua iPhone 5 nhé, vì mình thấy con này pin ngon hơn iPhone 5s, iPhone 5s cấu hình cao hơn nên cũng ngốn nhiều pin hơn iPhone 5 trong khi dung lượng viên pin thì lại chẳng có thay đổi gì. Nói chung vote iPhone 5 :)
Trả lời 8 năm trước
Theo mình thì bạn vẫn nên mua iPhone 5s nhé, vì nếu nâng cấp lên iOS 9 thì sẽ sử dụng được hết sức mạnh của cảm biến vân tay, đồng thời pin cũng được cải thiện đáng kể, dư sức dùng được 1 ngày nhé, iPhone 5 thì đến 6 giờ chiều là phải cắm sạc rồi :)
Trả lời 8 năm trước
Nếu muốn pin trâu thì bạn nên mua iPhone 6 plus chứ đừng mua iPhone 5s nhé, càng nâng cấp lên hệ điều hành mới thì thời lượng pin của nó càng giảm đi đấy, vì sức mạnh phần cứng của iPhone 5s không đủ đáp ứng phần mềm mà :D