Những điện thoại nào có thể thay thế được Samsung Galaxy S3?

Những điện thoại nào có thể thay thế được Samsung Galaxy S3 hả các bác, em đang định bán con S3 của em đi để mua điện thoại khác mà chưa biết nên chọn điện thoại nào đây, các bác tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
HTC One X và Galaxy S III là hai chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC và Samsung. Cả hai đều được trang bị cấu hình cao nhất cũng như những tính năng mới nhất cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Máy ngon thì nhiều mà mua để dùng chỉ có thể chọn một mà thôi, vậy chọn cái nào bây giờ? Mình có dịp được dùng qua One X và S III một thời gian, chính vì thế bài viết này sẽ chỉ dành riêng để nói về hai chiếc điện thoại này mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Theo trải nghiệm của mình thì nếu là sinh viên thì Oppo Neo 3 là phù hợp nhất nha bạn, máy này có giá khá rẻ, cấu hình cũng khá mạnh, cảm ứng mượt, hiệu năng tốt, phù hợp với các bạn sinh viên. Còn Samsung Galaxy S3 tuy cấu hình cao nhưng giờ cũng lạc hậu lắm rồi
Trả lời 8 năm trước
Samsung Galaxy S3 và iPhone 4S hiện đang là hai đối thủ đáng gờm của nhau trên thị trường điện thoại di động hiện nay. Để giúp bạn lựa chọn chiếc điện thoại thích hợp cho mình, dưới đây là một vài so sánh giữa hai chiếc điện thoại này về thiết kế, cấu hình và thời lượng pin. Về mặt thiết kế Thiết kế của Samsung Galaxy S3 và iPhone 4S đều có những thế mạnh riêng iPhone 4S có một thiết kế sang trọng và quý phái với vỏ máy được làm bằng kim loại. Ngược lại, Samsung Galaxy S3 lại có vỏ máy được làm bằng nhựa. Màn hình của Samsung Galaxy S3 có kích thước là 4.8 inch và được sản xuất dựa theo công nghệ màn hình HD Super AMOLED đặc trưng của Samsung. Trong khi đó, Apple vẫn trung thành với kích thước 3.5 inch và công nghệ màn hình Retina của hãng. Thật khó để đưa ra kết luận rằng màn hình của máy nào tốt hơn. Nếu 4S mang lại cảm giác chân thực trong màu sắc cho người sử dụng thì S3 lại gây ấn tượng bởi độ tương phản và góc nhìn rộng. Theo như số liệu của hai hãng sản xuất cung cấp thì mật độ điểm ảnh của S3 thấp hơn so với iPhone 4S, S3 có mật độ điểm ảnh là 306 ppi trong khi của 4S là 330 ppi. Tuy nhiên, để phân biệt bằng mắt thường sự khác biệt này cũng không phải là một việc dễ dàng. Cấu hình Cấu hình của iPhone 4S và Galaxy S3 Bộ vi xử lý của Samsung Galaxy S3 gồm có chipset Exynos 4412 Quad, CPU là Quad-Core 1.4 GHz Cortex-A9 và GPU là Mali-400MP. Do được ra đời sớm hơn so với 4S nên S3 đã có lợi thế hơn ở khoản này khi mà con chip lõi tứ thể hiện mạnh mẽ hơn về tốc độ khi so sánh với CPU lõi kép của chiếc smartphone 4S. Thực tế thì cả hai chiếc điện thoại này đều hoạt động rất trơn tru và ít xảy ra tình trạng lag máy, trễ hay dừng hình. Về dung lượng lưu trữ, cả Samsung Galaxy S3 và iPhone 4S đều được đánh giá rất cao khi mà bộ nhớ của chúng lên đến 16, 32 và 64 GB tùy từng phiên bản. Ngoài ra thì Galaxy S3 cũng được cài đặt thêm khe cắm thẻ nhớ microSDXC nhằm làm tăng dung lượng sử dụng cho người dùng lên đến 64 GB. Samsung Galaxy S3 được trang bị cho viên pin Lion 2100 mAh. Đây quả thực là một con số ấn tượng khi mà đem so sánh với con số 1430 mAh của 4S. Thời gian đàm thoại của S3 có thể kéo dài đến tận 21 giờ 40 phút khi sử dụng trên 2G và 11 giờ 40 phút nếu sử dụng 3G. Thời gian chờ của Galaxy S3 là 790 giờ ở 2G và 590 giờ ở 3G. Với viên pin 1430 mAh khiêm tốn thì thời lượng sử dụng pin thực tế của iPhone 4S là hơn 8 tiếng đàm thoại ở 3G, 14 giờ đàm thoại ở 2G, 6 giờ nếu duyệt web bằng 3G, 9 giờ lướt web nếu sử dụng Wifi, 40 giờ nghe nhạc liên tục và 10 tiếng xem phim. Camera chính của Galaxy S3 có độ phân giải là 8 Megapixel giống như iPhone 4S. Tuy nhiên, ở trên S3 thì người sử dụng có nhiều lựa chọn trong việc chụp ảnh hơn với các chế độ được cài đặt kèm theo máy. Ở thiết bị của Apple, ngoài chế độ chụp ảnh HDR thì máy không có ứng dụng nào khác. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng ảnh chụp thì ảnh của 4S có nhỉnh hơn so với S3 một chút.
Trả lời 8 năm trước
Mình ủng hộ zen 5 hơn vì theo đánh giá thì hiệu năng của nó tương đương với s4, zen5 ở vn thì 2gb ram so với phiên bản quốc tế, tốc độ cũng rất nhanh, chụp hình mình thấy cũng ok lắm, có mấy tấm chụp ban đêm còn đẹp hơn s5 chụp. Galaxy S3 chỉ dành cho những ai bị cuồng Samsung thôi :)
Trả lời 8 năm trước
Galaxy s3 tầm 4,5tr chỉ có hàng xách tay cũ, bản hàn quốc ram 2Gb theo mình tốt hơn zen5 nhưng không dễ mua được hàng chuẩn, hàng dựng đầy, thôi cứ zen5 cho lành
Trả lời 8 năm trước
Giờ toàn Galaxy s3 dựng lại thôi bạn, chứ làm gì còn đồ mới nữa bạn. Mua mới 100% là máy dựng. Còn mua cũ đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm nhiều vì s3 dựng lại rất nhiều. Kiếm được máy ngon rất khó. Nếu bạn k am hiểu nhiều thì nên mua zen 5..Dùng zen 5 rất tốt..cấu hình còn mạnh hơn s3.