Nokia 105 có phải là chiếc điện thoại rẻ nhất của Nokia?

Nokia 105 có phải là chiếc điện thoại rẻ nhất của Nokia không các bác, em đang định mua con này làm sim phụ ạ, các bác tư vấn cho em với.

Trả lời 8 năm trước
​ Microsoft vừa làm mới mẫu điện cơ bản có giá rẻ nhất của hãng là Nokia 105. Trong lần giới thiệu này, Microsoft vẫn giữ nguyên tên gọi của máy là Nokia 105 nhưng đã thay đổi một chút trong thiết kế bên ngoài. Đồng thời hãng cũng bổ sung phiên bản sử dụng 2 SIM 2 sóng, tương tự như một số điện thoại cơ bản có giá bán cao hơn. Thay đổi trong thiết kế bên ngoài là phần vỏ được bo tròn từ viền ra đến mặt lưng, thay vì vát hơi sắc cạnh như phiên bản cũ. Loa ngoài của máy được thay đổi với nhiều lỗ thoát khí hơn, chữ Nokia đặt theo chiều ngang, khác với thiết kế trước đây trên Nokia 105 với phần logo nằm giữa phần loa. Nokia 105 sở hữu màn hình LCD Transmissive 1.45" 64K màu, sử dụng giao diện Series 30+. Thời gian chờ của hai phiên bản 1 SIM và 2 SIM lần lượt là 35 ngày và 25 ngày, thời gian đàm thoại liên tục đến 15 tiếng. Máy hỗ trợ sạc qua cổng microUSB, kết nối tai nghe 3.5mm và đèn pin. Dự kiến mức giá ở Việt Nam sẽ được giữ nguyên, phiên bản 2 SIM có thể có giá cao hơn một chút.
Trả lời 8 năm trước
Nokia 105 bị lỗi roaming không báo chữ R và hiện tên nhà mạng đã được roaming
Trả lời 8 năm trước
Từ ngày sài blackberry và iphone với bàn phím qwerty mà cầm những con bàn phím kiểu này là bó tay luôn không tài nào ngồi kiên nhẫn mà nhắn tin được
Trả lời 8 năm trước
Thiết kế mấy máy này xấu tệ, thích thiết kế mấy cái 1202 ngày xưa hơn :) Tiếc là không còn sản xuất nữa nên đành mua Philips E130 thửa thêm nhạc chuông của Blackberry nữa là OK.
Trả lời 8 năm trước
Dù điện thoại thông minh phát triển đến đâu nhưng các dòng máy như này vẫn sẽ tồn tại và phát triển song song theo thời gian...mình cũng đang dùng một em giống như này. Và smartohone với mình đang dần làm sức khỏe mình giảm sút đó...rồi phải đến lúc rời xa smartphone thôi không nguy mất...
Trả lời 8 năm trước
Nếu bác nào sử dụng con Nokia 130 / RM-1035 thì mới thấy độ ngu xuẩn của bọn MS. Đèn pin thay vì nằm trên chóp thì nó lại nằm ở mặt lưng, hỗ trợ 4GB thẻ nhớ, có thể xem video nhưng lại không thể xem được hình ảnh và cay nhất là không thể thay đổi hình nền ngoài 3 hình mặc định. Pin 1020mAh nhưng gọi nhắn tin xíu là 3 ngày hết. Thân vỏ sử dụng sau 1 thời gian ngắn thì ộp ẹp.