Sinh viên có nên dùng điện thoại Oppo Joy 3 không?

Sinh viên có nên dùng điện thoại Oppo Joy 3 không các bác, em thấy con này cấu hình cũng tạm mà giá lại rẻ nên đang định mua ạ, các bác tư vấn thêm cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Về thiết kế, OPPO Joy 3 sở hữu thân máy cấu thành hoàn toàn từ nhựa, tuy nhiên máy có một đường viền giả kim loại chạy dọc xung quanh thân tạo cảm giác khá sang trọng và tinh tế. OPPO Joy 3 phiên bản màu trắng sẽ tận dụng chất liệu nhựa bóng trong khi đó phiên bản vỏ máy màu đen sử dụng chất liệu nhựa nhám. Do đó, nếu bạn không muốn các dấu mồ hôi, vân tay để lại nhiều trong quá trình sử dụng, phiên bản Joy 3 màu đen sẽ tối ưu hơn. Dù vậy, thực tế sử dụng cho thấy Joy 3 bản trắng cũng không quá bám mồ hôi và dấu vân tay. Bên trong hộp bao gồm máy, sách hướng dẫn sử dụng, cục sạc, cáp kết nối và tai nghe. Mặc dù là một thiết bị giá thấp OPPO vẫn trang bị cho người dùng tai nghe. Cũng có thể thấy, OPPO Joy 3 có phần mặt lưng được thiết kế cong vát về bốn cạnh do đó cảm giác trên tay mà thiết bị này mang lại có phần dễ chịu hơn OPPO Neo 5 với phần mặt lưng hoàn toàn phẳng.
Trả lời 8 năm trước
OPPO Joy 3 có màn hình lớn hơn thiết bị tiền nhiệm một chút, ở mức 4,5 inch với độ phân giải 480 x 854 pixel. Máy chạy chip xử lý bốn nhân tốc độ 1,3 GHz MT6582M từ MediaTek, được hỗ trợ bởi RAM 1GB cùng nhân đồ họa Mali-400MP2. Một số trang bị khác cũng có trên Joy 3 là camera trước 2MP, camera sau 5MP và pin dung lượng 2.000 mAh. Thực tế trải nghiệm cho thấy pin trên OPPO Joy 3 có thể mang lại thời lượng sử dụng một ngày hoặc hơn với người dùng sử dụng trung bình. Thời gian để sạc đầy viên pin 2.000 mAh này (từ 15%) là khoảng 2 giờ đồng hồ. Một điểm từ trên OPPO Joy 3 về cấu hình nằm ở việc bộ nhớ trong chỉ có 4GB trong khi dung lượng dành cho hệ thống đã lên tới 2,2GB. Dù vậy, điểm trừ này có thể khắc phục qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng (thêm tối đa 32GB lưu trữ). OPPO Joy 3 có thể đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng một cách khá hoàn thiện. Máy có tốc độ duyệt web ổn định, kể cả qua Chrome hoặc qua trình duyệt của OPPO. Tác giá đã thử chơi Temple Run 2 và Stormblades trên thiết bị này và nhận thấy hiện tượng lag giật gần như không xuất hiện. Điểm hiệu năng Joy 3 đạt được khi chấm bằng Antutu dao động ổn định trong khoảng 19.000 đến 19.500, như vậy máy có hiệu năng tương đương "người anh em" Neo 5.
Trả lời 8 năm trước
OPPO Joy 3 sở hữu camera sau thông số 5MP có đèn flash LED hỗ trợ. Nhìn chung, camera sau trên chiếc điện thoại này không phải là một điểm mạnh của nó khi chất lượng hình ảnh mang lại không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, cũng khó có thể đòi hỏi được nhiều hơn từ một thiết bị với giá thấp. Camera sau trên OPPO Joy 3 hỗ trợ tự động lấy nét. Ngoài ra, người dùng cũng có một số chế độ chụp như chụp ảnh gif, chụp HDR, panorama hay chụp ảnh kèm âm thanh. Camera trước trên OPPO Joy 3 là một điểm nhấn thú vị với bộ phần mềm chỉnh màu được tích hợp sẵn tiện ích (ứng dụng Beautify). Khi áp dụng một bộ lọc nào đó, người dùng còn có thể điều chỉnh cường độ của bộ lọc thông qua một thanh trượt bên cạnh phải màn hình.
Trả lời 8 năm trước
OPPO Joy 3 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4.2 cùng giao diện người dùng ColorOS 2.0.1i với hệ thống tương tác bằng cử chỉ thông minh kèm theo. Ví dụ, người dùng có thể chạm nhanh hai lần vào màn hình để bật sáng màn hình hay từ màn hình tắt vẽ một hình tròn để "gọi" nhanh ứng dụng camera. Cụ thể, người dùng có thể khám phá toàn bộ các cử chỉ thông minh này trong ứng dụng Settings > General > Gestures and Motion.
Trả lời 8 năm trước
Ngày hôm qua, hãng OPPO đã chính thức ra Joy 3, mẫu smartphone nhỏ ngọn, đa tính năng và hướng đến đối tượng người dùng phổ thông. Nhỏ gọn và tinh tế “Chắc tay” là cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay OPPO Joy 3. Với thiết kế hơi cong ở mặt sau, OPPO Joy 3 tạo cảm giác cầm máy rất chắc tay, phù hợp cho người dùng năng động song cũng không kém phần sang trọng. Thân máy OPPO Joy 3 nổi bật với phần viền thiết kế giả kim loại được xử lý tỉ mỉ liền mạch và đẹp mắt. OPPO Joy 3 ra mắt với 2 màu: màu trắng được phủ lớp sơn bóng ở phía sau dành cho nữ giới và xám được làm nhám ở nắp lưng tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính. Đa tính năng OPPO Joy 3 được trang bị dùng màn hình IPS kích thước 4.5 inch độ phân giải 480x854 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 219 ppi. Bên cạnh đó, OPPO Joy 3 còn tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 32GB. Cấu hình dù không quá “khủng” song OPPO Joy 3 cũng sẽ đảm bảo đầy đủ hiệu suất các tính năng cho người dùng. OPPO Joy 3 chạy trên hệ điều hành tảng Android 4.4 với giao diện ColorOS 2.0 được kết nối với bạn bè dễ dàng qua ứng dụng video call Skype và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Viber… OPPO Joy 3 sở hữu camera trước có độ phân giải 2MP và camera sau có phân giải 5MP. Đáng chú còn sở hữu hàng loạt chế độ chụp và chỉnh sửa tuyệt vời bổ sung cho máy ảnh của Joy 3 như: Beautify được nâng cấp ở Pure Image 2.0+ đem đến 8 filter (mảng màu) khác nhau và còn có sẵn phần mềm chỉnh sửa ảnh cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với gần 20 kiểu chỉnh sửa ảnh được gợi ý. Ngoài ra, tính năng phơi sáng kép cực kỳ thú vị cũng được gói gọn trong OPPO Joy 3.