Camera Questek có tốt không?

Camera Questek có tốt không các bác nhỉ, em đang định mua loại này ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
QUESTEK VIỆT NAM là 1 trong những công ty về thiết bị an ninh. Với gần 150 nhân viên làm việc. Các sản phẩm của Camera Questek được sản xuất và phân phối chủ yếu tại TPHCM, với hơn 300 mặt hàng cung cấp cho hơn 1100 đại lý trên cả nước Việt Nam. Thương hiệu QUESTEK ra đời từ năm 1983 tại Đài Loan, có mặt trên toàn cầu. Thương hiệu QUESTEK cung cấp - phân phối trên thị trường Việt Nam.
Trả lời 8 năm trước
Camera Questek của nước nào? - Linh kiện sản xuất tại Đài Loan Questek nhập về và lắp ráp tại nước ta, để cho ra những sản phẩm mang tính cạnh tranh cao. - Cũng như camera Vantech, Questek được chia làm 2 dòng: Nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài loan (một số Model mang mã đầu là QV) và lắp ráp tại Việt Nam. Bạn có thê liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh để hỏi thêm.
Trả lời 8 năm trước
Chất lượng của camera Questek thì sao? - Có 1 sự thật là Hoàng Gia là nhà phân phối lớn của Questek nhưng theo nhận xét của chúng tôi, chất lượng camera thật sự khá tệ, thực tế cho thấy hàng bảo hành từ Questek ngày càng nhiều... nên Hoàng Gia đã quyết định đẩy mạnh phân phối camera Hikvision và Phân phối camera Dahua thay vì làm mạnh mảng Questek như trước đây, nhằm giữ vững lòng tin với khách hàng