LG G Pad LTE II 8.3 có đáng mua không?

LG G Pad LTE II 8.3 có đáng mua không các bác, em đang định mua con này về để tốt đến nằm đọc báo ạ, theo các bác thì có nên mua không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Cũng giống như thế hệ đầu tiên, G Pad LTE II 8.3 sở hữu một màn hình kích thước 8.3 inches, độ phân giải 1920x1200. Máy chạy nền tảng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 64 bit xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB và GPU Adreno 405. Ngoài ra, mẫu tablet tầm trung của LG sẽ sở hữu khả năng kết nối LTE tốc độ cao cùng bút stylus hỗ trợ đặc biệt cho các vụ văn phòng, ghi chú và đồ họa.
Trả lời 8 năm trước
G Pad LTE II sử dụng nền tảng Android 5.1.1 Lollipop với 16GB bộ nhớ trong và vẫn hỗ trợ khả năng mở rộng bằng thẻ MicroSD như phiên bản đầu tiên. Camera chính của G Pad II có độ phân giải 8MP, camera trước chỉ dừng lại ở 2MP dành cho các cuộc gọi video cùng viên pin 4800mAh.
Trả lời 8 năm trước
Về thiết kế, máy không có nhiều thay đổi so với G Pad 8.3 trước đây, độ dày 8,8mm và nặng 366gram. G Pad II 8.3 sẽ được bán ra trong ngày hôm nay tại thị trường Hàn Quốc, giá bán chưa được tiết lộ.
Trả lời 8 năm trước
Tại Việt Nam, LG G Pad 8.3 bán rất chạy cho dù là hàng chính hãng hay xách tay nhờ giá thành rất tốt đi kèm những trải nghiệm ấn tượng qua màn hình Full HD. Hy vọng, sản phẩm mới của LG sẽ sớm được cung cấp chính hãng cũng như các thương gia đưa về tiêu thụ tại trong nước.
Trả lời 8 năm trước
LG đã chính thức cho ra mắt chiếc tablet G Pad LTE II 8.3 hướng đến phân khúc tầm trung với kết nối LTE và Wi-Fi để truy cập Internet, nằm trong khoảng kích thước từ 8 inch đến 10,1 inch. LG G Pad II 8.3 LTE có màn hình tỷ lệ 16:10 khá hữu dụng cho giải trí đa phương tiện LG G Pad LTE II 8.3 được tối ưu hóa cho hiệu năng đa phương tiện. Máy được tối ưu hóa để cung cấp hiệu năng đa phương tiện một cách tốt nhất. Để làm điều này, LG đã trang bị cho sản phẩm màn hình 8,3 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, đạt tỷ lệ 16:10. Cùng với đó, máy còn tích hợp bộ nhớ trong 2 GB để nâng cao trải nghiệm xem phim mượt hơn. Máy sở hữu chip 8 lõi Snapdragon 615, bao gồm các lõi chạy ở tốc độ 1,5 GHz và 1 GHz. Phía sau máy tích hợp camera 8 MP, trong khi phía trước là camera 2 MP. Máy tích hợp pin có dung lượng 4800 mAh, cùng bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 2 TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Hệ điều hành đi kèm sản phẩm khi phát hành là Android 5.1.1 Lollipop. Ngoài ra, G Pad LTE II 8.3 còn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1, Wi-Fi, chuẩn USB 2.0 và GPS. Sản phẩm đi kèm với một bút stylus mỏng để người dùng cất giữ vào một khe cắm trong tablet. Hiện vẫn chưa rõ thông tin về giá bán dành cho mẫu tablet này, nhưng cần nhớ rằng LG là bậc thầy trong việc sản xuất tablet có mức giá vừa phải nên G Pad LTE II 8.3 có thể là một sản phẩm rất hấp dẫn khi bán ra./.