Máy tính bảng Android nào tốt nhất trong năm 2015?

Theo các bạn thì máy tính bảng Android nào tốt nhất trong năm 2015 nhỉ, mình đang dành tiền để cuối năm mua một cái đây...

Trả lời 8 năm trước
Apple iPad Air 2 – máy tính bảng tổng thể tốt nhất Giá từ : 9.900.000đ Kiểu dáng thanh mảnh hơn, chạy nhanh hơn và thậm chí là đẹp hơn, iPad Air 2 tự hào với màn hình Retina Display bắt mắt hơn gói gọn trong thiết kể mỏng hơn so với phiên bản iPad Air ban đầu 18%. Thêm vào đó, iPad Air 2 được trang bị lớp phủ chống lóa,giảm độ chói cho màn hình khi sử dụng ở ngoài trời, chip A8X cho hiệu năng vượt trội, trong khi đồ họa cũng tạo nên làn gió mới cho game cũng như các ứng dụng thú vị như chỉnh sửa video. Người dùng chắc hẳn cũng sẽ hài lòng với camera iSight 8 MPx ( hoàn thiện với ghi video chuyển động chậm), thời lượng pin lâu chưa kể tới 675.000 ứng dụng dành riêng cho máy tính bảng.
Trả lời 8 năm trước
Dell Venue 7 – máy tính bảng cỡ nhỏ tốt nhất Giá từ : 3.990.000đ Dell Venue 7 không chỉ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng muốn tìm kiếm một máy tính bảng loại nhỏ, và ngân sách trong tầm giá. Chỉ với 160 USD, người dùng sẽ sở hữu vi xử lý Intel Atom Z3460, RAM 1GB và 16 GB bộ nhớ flash. Tất cả được bao bọc bên trong kiểu dáng đẹp 7 inch chạy nền tảng Android KitKat với màn hình tấm nền IPS độ phân giải 1280 x 800 pixel và hệ thống âm thanh tuyệt vời. Thêm vào đó, Venue 7 trụ được tới 8 giờ và 14 phút.
Trả lời 8 năm trước
Lenovo Yoga Tablet 2 (8 inch) – máy tính bảng Android tốt nhất Giá từ : 6.590.000đ Với chân đế tiện dụng, Lenovo Yoga Tablet 2 có bốn chế độ sử dụng, làm cho chiếc tablet Android 8 inch này dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi nào và bất kì tư thế nào. Bản lề đi kèm pin chắc chắn cho phép Yoga Tablet 2 kéo dài gần 10 giờ cho một lần sạc. Các điểm nổi bật khác của máy bao gồm màn hình Full-HD tươi sáng, vi xử lý Intel lõi tứ mạnh mẽ và loa tốt.
Trả lời 8 năm trước
Lenovo Yoga Tablet 2 Pro – máy tính bảng giải trí tốt nhất Giá khoảng : 469 USD Lenovo Yoga Tablet 2 Pro là chiếc máy tính bảng giải trí tuyệt vời dựa trên trải nghiệm Android KitKat bằng cách tích hợp một máy chiếu, do đó bạn có thể sử dụng đa phương tiện trên màn hình rộng rộng 50 inch bất kỳ trên tường. Yoga Tablet 2 Pro đi kèm với màn hình QHD 13 inch tuyệt đẹp và các loa JBL mạnh mẽ cho lượng khán giả nhỏ. Trên hết, một chân đế mạnh mẽ giúp người dùng xem ở chế độ rảnh tay dễ dàng, các phần mềm hữu ích góp phần làm cho kiểu dáng đẹp và thu hút của Yoga Tablet 2 Pro giành chiến thắng trong lĩnh vực giải trí.
Trả lời 8 năm trước
ASUS Transformer Book T200 – máy tính bảng 2-trong-1 tốt nhất Giá bán : 9.890.000đ Với giá cả phải chăng và tính linh hoạt của thiết bị lai, ASUS Transformer Book T200 mang đến cho bạn những trải nghiệm Windows 8.1 đầy đủ trong một thiết kế có thể tháo rời. Các dock cắm bàn phím và touchpad thoải mái, cộng với một khoang ổ đĩa thông minh cho thêm 64 GB dung lượng lưu trữ. Transformer Book T200 nặng hơn chỉ một chút so với MacBook Air, nhưng giá bán lại thấp hơn. Vi xử lý Intel Atom lõi tứ cung cấp hiệu suất vững chắc cho tính toán hàng ngày, trong khi pin kéo dài khoảng 6,5 giờ.