Camera của điện thoại LG V10 có tốt không?

Camera của điện thoại LG V10 có tốt không các bạn nhỉ, bạn nào dùng rồi thì cho mình vài đánh giá với ạ, mình xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
V10 với mình là nỗ lực mới nhất của LG trong cuộc chiến dành lại miếng bánh thị phần điện thoại. Chính vì thế, thiết bị này được nhồi nhét những gì tốt nhất của LG tại thời điểm hiện tại với một camera 16 chấm cực hoàng tráng ở phía sau, khẩu độ f1.8 thấp nhất trên điện thoại ở thời điểm này. Với khả năng quay 4K và có tới 3 mic ghi âm, chút nữa mình sẽ cho các bạn thấy chất lượng quay film của con quái vật này.
Trả lời 8 năm trước
Con Z5 hôm qua là một trong những sản phẩm cao cấp có phần mềm về camera đuối nhất, còn chiếc V10 thì hoàn toàn ngược lại. Nếu như giao diện trên G2, G3 vẫn còn tương đối rối mắt thì từ G4, LG đã làm một cuộc cải tổ lại giao diện cũng như phần mềm camera của máy. Giờ đây, toàn bộ những gì bạn dùng để thao tác được đặt gọn gàng vào 2 bên rìa màn hình, và rút gọn thành những gì cơ bản nhất. Phần màn hình phụ của máy cũng được tận dụng làm chỗ hiển thị cho 5 chế độ cơ bản là đơn giản, tự động, chụp ảnh - quay film thủ công và một chế độ ghép video. Toàn bộ các tính năng sẽ được hiện ra trong nhiều nhất là 2 lần chạm, rất nhanh gọn nếu so với Z5. Những thứ được tùy chỉnh cũng không quá nhiều, chỉ là tỷ lệ khung hình, chế độ hẹn giờ, hay tắt bật chống rung quang học. LG giờ hướng gần hơn theo phong cách Apple, tinh giản hóa mọi thứ có thể cho người dùng.
Trả lời 8 năm trước
Chế độ thủ công mới là con át chủ bài của chiếc máy này. Khi dùng chế độ này, toàn bộ các thông số từ nhiệt độ màu, bù trừ sáng, ISO, tốc độ chụp, khẩu độ đều được hiển thị trên khung hình. Kể cả những thông số cao cấp hơn như là Histogram, chế độ chụp RAW đều có mặt ở đây. Với sự tùy chỉnh toàn bộ máy ảnh như vậy, người dùng chuyên nghiệp có thể tương tác với V10 như một chiếc máy ảnh bán chuyên. Một điều mà không nhiều sản phẩm có thể làm được. Đến nay, ngoài Samsung và LG, không có một hãng sản xuất nào được đánh giá cao về khả năng tùy chỉnh rộng rãi như vậy. Đặc biệt, nếu chọn quay film thủ công, những gì các bạn nhận được còn nhiều hơn. Những thứ như chỉnh micro, chỉnh Bitrate, tốc độ khung hình hoặc chế độ quay film tỷ lệ Cinema là điều chưa bao giờ xuất hiện trên các thiết bị di động.Chắc chắn, với V10, đây sẽ là một thiết bị dành cho những bạn trẻ cần một chiếc điện thoại vừa mạnh mẽ, vừa cung cấp những tùy chỉnh mạnh mẽ nhất cho việc chụp ảnh, quay video.
Trả lời 8 năm trước
Đến giờ thì mọi thứ về cái máy ảnh của V10 vẫn rất ổn. Bây giờ thì chúng ta sẽ đi sâu vào chất lượng ảnh mà máy đem lại, toàn bộ ảnh mình sẽ chụp bằng chế độ Auto với tùy chọn bật HDR tự động, llink ảnh gốc sẽ được đính kèm phía dưới cho những bạn nào cần ngâm cứu sâu hơn. Đầu tiên, trong hoàn cảnh tệ nhất là chụp thiếu sáng, V10 cho thấy khẩu độ lớn của máy thực sự hữu dụng trong điều kiện này. Trong buổi tối mình cầm máy đi chụp thì dẫu trong nhà hay ở ngoài trời thì chiếc V10 đều thể hiện phong độ tốt hơn hẳn chiếc Z5. Đó là hình ảnh trong trẻo, không có các hiện tượng ám tím.
Trả lời 8 năm trước
Về phần chụp ảnh marco thì tương tự như Z5, V10 gây ấn tượng khá tốt trong thể loại chụp cận cảnh này. Ưu điểm đầu tiên là lấy nét nhanh, tạo điều kiện dễ dàng hơn cho việc chụp côn trùng, động vật. Thứ 2, đó là độ nét của ảnh đều từ tâm cho đến rìa ảnh. Thứ 3, khẩu độ f1.8 mang đến khả năng xóa phông mù mịt. Tất cả những yếu tố trên làm cho V10 có khả năng chụp thể loại close-up xuất sắc. Với những bạn nào hay chụp trong điều kiện ánh sáng phức tạp như nhiều vùng sáng đan xen nhau, độ tương phản kém thì V10 xử lý khá tốt. Camera trước của máy là nét mới lạ với 2 camera lận. Giống như G4 thì đây chưa phải là điểm mạnh của máy vì V10 làm mịn hơi nhiều, da hay bị thêm một lớp đỏ so với thực tế. Hay nhất vẫn là khả năng mở rộng tiêu cự của camera thứ 2, làm cho bức ảnh rộng hơn nhiều. Theo mình, camera trước của máy tốt trong mọi hoàn cảnh, tuy nhiên phần mềm xử lý có phần hơi quá đà. Cuối cùng, khả năng video từ V10 được mình đánh giá ở mức cao nhất so với toàn bộ smartphone hiện nay. Điều này đến từ việc chỉnh độ nét ngay cả khi đang quay, khả năng tái tạo màu rất chân thật và chế độ chống rung hoạt động hiệu quả. Các bạn có thể xem qua video mình quay từ V10 ngay ở đây. Một điểm trừ là khi quay 4K, vòng kim loại xung quanh camera tương đối nóng.