Cấu hình chi tiết của điện thoại Oppo Find 9?

Có bạn nào biết thông tin gì về cấu hình chi tiết của điện thoại Oppo Find 9 không ạ, tư vấn cho em với, em đang định dành tiền để mua con này vì nghe nói dòng find của Oppo chụp ảnh đẹp lắm ạ...

Trả lời 8 năm trước
Oppo Find 9 hiện đang được thử nghiệm tại nhà mạng Guangzhou Mobile Trung Quốc. Ảnh chụp cho thấy thiết bị này hỗ trợ mạng 4G LTE Cat.9 hỗ trợ tốc độ mạng lên đến 330Mbps. Ngoài ra, dự kiến Oppo Find 9 cũng sẽ sử dụng chip Snapdragon 810, bộ nhớ RAM lên đến 4GB và màn hình QHD siêu nét với viền cạnh siêu mỏng.
Trả lời 8 năm trước
Oppo Find 9 cũng đã lộ nhiều ảnh 'nóng' cho thấy thiết kế cực kỳ đẹp mắt, cụm camera kép ở mặt sau và một khu vực tròn nhỏ ở phía dưới giống như được dùng để nhận dạng vân tay, tuy nhiên khu vực này cũng có thể được trang bị cảm biến O-Touch.
Trả lời 8 năm trước
Oppo Find 9 sẽ được trang bị chipset 4 nhân Snapdragon 820 (64 bit) mạnh mẽ của Qualcomm và dung lượng RAM lên đến 6GB – một con số đáng mơ ước của những chiếc smartphone ở thời điểm hiển tại. Đi theo xu hướng công nghệ mới, Find 9 cũng sẽ sử dụng cổng kết nối USB Type-C thay vì microUSB thông thường. Bên cạnh đó, máy sẽ có 2 khay sim và tích hợp công nghệ sach nhanh VOOC độc quyền của Oppo.
Trả lời 8 năm trước
Về ngoại hình, Find 9 có khá nhiều điểm tương đồng với One Plus 2, đặc biệt là ở cụm camera và được phân bố hệ thống đèn LED thông báo giống như chiếc Oppo Find 7. Màn hình điện thoại sẽ có độ phân giải 2k (2560 x 1440 pixel), đồng thời được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay thông minh của Ultrasonic của Qualcomm. Ngoài ra, các góc máy cũng sẽ được bo tròn, viền màn hình mỏng trùng khớp với những hình ảnh rò rỉ trước đó.
Trả lời 8 năm trước
Dự kiến, Oppo Find 9 sẽ có 5 màu sắc để lựa chọn bao gồm: Đen – Đá vỏ chai (Obsidian), Vàng (Matte Gold), Vàng Hồng (Rose Gold), Xanh (Sapphire Blue) và Xanh Ngọc Lục Bảo (Emerald).