5 ứng dụng tự động thay đổi hình nền trên điên thoại Android?

Mình vừa chuyển sang dùng Android các bác ạ, nhưng chưa tìm thấy ứng dụng thay đổi hình nền nào ưng ý cả. Ở đây có bạn nào am hiểu về Android thì chỉ cho mình 5 ứng dụng thay đổi hình nền trên điện thoại Android với, cám ơn các bạn...

Trả lời 8 năm trước
Hipster Wallpaper - HPSTR (FREE - Download) Đây là ứng dụng đầu tiên nằm trong danh sách bình chọn của Android PIT. Điểm độc đáo của Hipster Wallpaper đó là cho phép người dùng thêm vào các bộ lọc trên hình ảnh như làm mờ (blur), phông nền tối, trắng đen,... Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các hình ảnh được tổng hợp từ những mạng xã hội chia sẻ nổi tiếng nhất hiện nay như 500px, Reddit hay Unsplash.
Trả lời 8 năm trước
Plastexo (FREE - Download) Nếu như yêu thích các hình nền trừu tượng có phong cách đơn giản, không màu mè và rối mắt thì Plasteco là ứng dụng thích hợp dành cho bạn. Với bộ sưu tập gồm hơn 110 hình ảnh khác nhau, được lựa chọn kỹ càng bởi các nhà phát triển của Plasteco, hầu hết lấy cảm hứng từ Mowmo - một nhà thiết kế rất nổi tiếng trên Twitter.
Trả lời 8 năm trước
Tapet (FREE - Download) ​ Điểm đặc biệt của Tapet nằm ở chỗ hệ thống sẽ tự động đưa ra các gợi ý hình nền sao cho phù hợp với độ phân giải và kích thước màn hình của từng thiết bị. Chính vì vậy, trên mỗi chiếc smartphone hay tablet khác nhau thì những hình nền mà bạn nhìn thấy cũng sẽ khác nhau. Các hình nền này cũng được lựa chọn một cách ngẫu nhiên, không theo bất kỳ quy luật nào cả, khác hẳn với những ứng dụng tương tự khác đang có mặt trên cửa hàng Play Store. Nhìn chung, hầu hết các hình ảnh mà bạn nhìn thấy chiếm phần lớn là những hình ảnh trừu tượng, đi theo lối thiết kế Material Design đặc trưng của Android 5.0 cũng như Android 6.0.
Trả lời 8 năm trước
Minima (FREE - Download) ​ Minima được phát triển dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material Design mới mà Google sử dụng trên Android 5.0. Ứng dụng sử dụng các lớp màu và hình phẳng để làm ảnh nền cho smartphone Android của bạn. Phiên bản miễn phí của Minima cung cấp hàng tá theme cho bạn sử dụng. Bạn có thể tùy biến độ sâu, chuyển động giữa các layer. Minima còn có hiệu ứng chuyển động 3D parallax khi bạn thực hiện thao tác lắc điện thoại. Với phiên bản Pro (bản tính phí), bạn được cung cấp tới 70 theme, đồng thời được phép tự tạo theme cũng như chỉnh sửa các theme tích hợp theo ý thích của mình.